Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน

  
Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #40 parsittisomchai»เมื่อ: 08 มิถุนายน 2564, 10:20:11 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #41 parsittisomchai»เมื่อ: 09 มิถุนายน 2564, 06:14:41 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #42 parsittisomchai»เมื่อ: 12 มิถุนายน 2564, 08:11:22 am »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #43 parsittisomchai»เมื่อ: 12 มิถุนายน 2564, 09:25:56 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #44 parsittisomchai»เมื่อ: 13 มิถุนายน 2564, 02:53:15 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #45 parsittisomchai»เมื่อ: 14 มิถุนายน 2564, 12:33:33 am »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #46 parsittisomchai»เมื่อ: 14 มิถุนายน 2564, 08:44:09 am »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #47 parsittisomchai»เมื่อ: 17 มิถุนายน 2564, 08:18:41 am »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #48 parsittisomchai»เมื่อ: 17 มิถุนายน 2564, 05:59:19 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99

Sale 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน | โต๊ะทำงาน | เก้าอี้สำนักงาน
  • 49 ตอบ
  • 5389 อ่าน
« ตอบกลับ #49 parsittisomchai»เมื่อ: 21 มิถุนายน 2564, 03:11:21 pm »

รับออกแบบ อุปกรณ์สำนักงาน ทุกชนิด

IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ โต๊ะทำงาน,ตู้เอกสาร,เก้าอี้สำนักงาน,พาร์ทิชั่น เป็นต้น บริษัทฯ มีนโยบายหลัก คือ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ งานสั่งทำตามแบบของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทฯ มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายการ และมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า.บริษัทฯ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง

วิธีการสั่งซื้อมี 2 วิธี
  • ผ่านทางประสานงานฝ่ายขาย
    ติดต่อมาที่ HOTLINE: 02-194-1512 , 061-494-9549 , 064-963-5885 , 093-965-9515
    และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดส่งสินค้าได้อย่าง รวดเร็วกรณีสั่งซื้อในนาม บริษัท แจ้งชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้อง ในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปต้องระบุเลขประจำตัว ผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อ สินค้าหรือผู้รับบริการซึ่งเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีซื้อสินค้าในนามบุคลธรรมดาใช้ชื่อ ที่อยู่ตามเอกสาร หน้าบัตรประชาชน
  • ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
    สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
    เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูล เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมลที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริง เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

เก้าอี้สำนักงาน

วิธีการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าโปรโมชั่น สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 1-2 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าทั่วไป สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  • สินค้าสั่งทำ(นอกแบบ) สามารถส่งสินค้าได้ ไม่เกิน 7-10 วัน นับจากวันสั้งซื้อสินค้า
  • ส่งฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล

อ้างถึง
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

IAMP OFFICE FURNITURE มีทีมงานมืออาชีพที่คอยออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ให้ลูกค้าเลือก สำหรับรูปแบบสำนักงาน เพื่อการทำงานอย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ และมีบริการ ขนส่งและติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานสะดวก ตรงต่อเวลา และรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด  เราให้บริการหลังการขาย ตามระยะเวลาการรับประกันภายใน 1 ปี พร้อมให้บริการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดตามสั่ง

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

"ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์ การรับประกันสินค้า
และลูกค้าต้องแสดง ใบเสร็จรับเงิน"


โต๊ะทำงาน

ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์
เราคือผู้นำในการบริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , พาร์ติชั่น , ตู้เอกสาร และอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในสำนักงานทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด ส่งของตรงถึงมือท่านแน่นอน ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ เรามีบริการ ออกแบบพื้นที่การจัดวางอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ท่านที่สนใจ สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน.

อีเมล : iampcontact@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/iampoffice88
เว็บไซต์ : https://www.iamp-office.com
ID LINE : @iamp99