รับทำลิฟท์ ลิฟท์กระจกใส ปทุมธานี วัดสมุหราษฎร์บำรุง คลอง 9

  
รับทำลิฟท์ ลิฟท์กระจกใส ปทุมธานี วัดสมุหราษฎร์บำรุง คลอง 9
  • 0 ตอบ
  • 14 อ่าน
« keekimaru»เมื่อ: 18 มกราคม 2567, 08:07:40 pm »



ครั้งนี้เราได้ดำเนินการเข้าไปทำการติดตั้งลิฟท์ที่วัดสมุหราษฎร์บำรุง เขต คลอง 9  ปทุมธานี โดยเป็นลิฟท์ที่สร้างนั้นเป็นลิฟท์ไฮดรอลิค stacker ที่สามารถยกสูงได้ 2 ชั้น ซึ่งลิฟท์ได้ถูกติดตั้งไว้ด้านนอกเพื่อให้เกิดความสะดวกในการใช้งาน สามารถโดยสารขึ้นลงชั้นบนและชั้นล่างได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

หน้างาน วัดสมุหราษฎร์บำรุง คลอง 9 จังหวัดปทุมธานี
ขนาดหน้าโต๊ะ    1400*1,200
ยกสูง                      อาคาร 2 ชั้น
น้ำหนัก                      500
ตู้ลิฟท์สูง  2000 กรุด้วยกระจก

ลิฟท์มีขนาดหน้าโต๊ะอยู่ที่ 1400*1200 ซึ่งมีพื้นที่กว้างมากเพียงพอที่จะทำให้ห้องโดยสารลิฟท์สามารถรองรับผู้โดยสารได้ทีละหลายๆคน ซึ่งลิฟท์เองก็สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัม ตู้ลิฟท์มีความสูง 2000 และผนังลิฟท์มีความโปร่งแสงเพราะกรุด้วยกระจกใสทั้งหมดจึงทำให้ผู้โดยสารสามารถมองเห็นด้านนอกลิฟท์ได้ในขณะที่ลิฟท์กำลังทำงาน

ทางเข้าลิฟท์ติดตั้งพื้นระดับเพื่อให้สามารถนำรถเข็นคนชราหรือผู้ป่วยสามารถขึ้นไปทำบุญไหว้พระด้านบนได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ในด้านการใช้งานลิฟท์สามารถใช้งานได้อย่างง่ายได้ โดยปุ่มควบคุมลิฟท์มีปุ่มขึ้นลงและหยุดการทำงาน ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าใจได้โดยไม่ต้องเปิดคู่มือ


เรารับติดตั้งลิฟท์  โดยช่างทำลิฟท์มืออาชีพที่พร้อมให้บริการสร้างลิฟท์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการซึ่งทีมงานของเรามีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านงานผลิตสร้างและติดตั้งประกอบลิฟท์ทุกชนิด ซึ่งลิฟท์ที่เราสร้างขึ้นนั้นมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ตามสเปคงานที่กำหนดไว้ ลิฟท์ของเราได้ทำการติดตั้งระบบเซฟตี้ไว้เรียบร้อยแล้ว

หากลูกค้าต้องการลิฟท์ติดตั้งแบบนี้ สามารถโทรสอบถามข้อมูลกับเราได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้

ดูเพิ่มเติม : http://www.ls-hidroric.com/detail.php?id_detail=108