พัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ ใช้งานง่ายเคลื่อนย้ายได้สะดวก ทำความเย็นได้ดี

  
พัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ ใช้งานง่ายเคลื่อนย้ายได้สะดวก ทำความเย็นได้ดี
  • 0 ตอบ
  • 37 อ่าน
« totoshop1»เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2566, 02:02:50 am »
พัดลมไอเย็น ให้ลมเย็นสบายแต่ไม่เปลืองไฟ ประหยัดปลอดภัย สะดวก  พัดลมไอเย็นเคลือนที่ นวัตกรรรมความเย็นรูปแบบใหม่สำหรับใช้ในพื้นที่โล่งลดอุณหภูมิ  ด้วยกระบวนการพิเศษ

พัดลมไอเย็นคือพัดลมที่ทำงานโดยใช้ระบบ Evaporative Cooling Systems ซึ่งใช้หลักการดึงความร้อนออกจากอากาศโดยการทำให้น้ำระเหย เมื่อพัดลมดูดอากาศร้อนไหลผ่านปะทะกับน้ำบนแผ่นทำความเย็น Cooling Pad น้ำจะระเหยออกโดยดึงความร้อนออกจากอากาศ ส่งผลให้อุณหภูมิของอากาศลดลง ทำให้รู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอุณหภูมิในอากาศ ลมที่ผ่านตัวพัดลมจะเย็นลง 4-10 องศาเซลเซียส ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายได้ เพียงเติมน้ำ หรือต่อสายน้ำประปาเข้ากับตัวเครื่อง มีระบบลูกลอยเติมน้ำอัตโนมัติ ประหยัดพลังงานมากกว่าเครื่องปรับอากาศ ใช้ไฟฟ้าเหมือนพัดลมทั่วไป แต่ได้ความเย็นมากกว่า ได้ลมที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ ช่วยให้อากาศเกิดการถ่ายเท ไล่อากาศร้อน ระบายกลิ่นอับ กรองดักฝุ่นได้ดี ใช้ได้ทั้งพื้นที่เปิด และปิด เช่น โรงเรียน โรงงาน โรงยิม ร้านค้า วัด สำนักงาน เต๊นท์ ตลาด งานเลี้ยง ปราศจากละอองน้ำ ไม่ทำให้เปียกชื้น เหมือนพัดลมไอน้ำ

พัดลมไอเย็นตั้งพื้น เคลื่อนที่สะดวก ใช้ได้ทั้งภายในอาคารและนอกอาคาร สามารถดัดแปลงให้เป็นรางพ่นไอน้ำเพื่อช่วยในการลดสารแอมโมเนียในอากาศ เพื่อช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตในโรงงานสิ่งทอต่างๆได้ พัดลมไอน้ำเหมาะกับพื้นที่การใช้งานที่เป็นที่โล่งแจ้ง หรือกลางแจ้ง พื้นที่เปิดโล่ง หรืออาคารที่มีอากาศหมุนเวียนได้ตลอดเวลา ช่วยให้อากาศเย็นสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้น พัดลมไอเย็นช่วยลดความร้อนในสายการผลิตสินค้า เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่โล่ง กลางแจ้ง และห้องที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น เป็นอุปกรณ์ให้ความเย็นที่สามารถเคลื่อนที่ได้


พัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ ราคาถูก ประหยัดไฟ เย็นสบายตลอดวัน ช่วยลดอุณหภูมิ ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก ตะแกรงหน้า-หลัง ใบพัดอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูป ทนทานไม่เป็นสนิม มีระบบตัดน้ำหมดอัตโนมัติ และระบบเดรนน้ำทิ้ง ลดอุณหภูมิได้ 3-8 องศาเซลเซียส

พัดลมไอเย็นตั้งพื้น สามารถย้ายที่ได้ด้วยล้อเลื่อน มีละอองน้ำขนาดเล็กแบบหัวฉีด สามารถทำความเย็นได้ดี เหมาะสำหรับงานในพื้นที่โล่งหรือกลางแจ้ง ลดอุณหภูมิ เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณงาน พัดลมไอน้ำขนาด 26,30 นิ้ว 2ใบพัด ครอบคลุบพื้นที่ 30, 50, 90 ต.ร.ม ระบบพ่นหมอกแบบหัวฉีดขนาด จำนวน 4 หัวฉีด สร้างไอน้ำเป็นแบบปั๊มแรงดันทำไอน้ำ ระบบตัดการทำงานทันทีที่น้ำหมดป้องกันปั้มเสียหาย และทำงานอัตโนมัติเมื่อเติมน้ำใหม่

พัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ industrial mist fan พัดลมไอเย็น ราคาถูก พัดลมไอเย็น เย็นสดชื่น พัดลม-ไอเย็น พัดลมไอเย็น เย็นสดชื่น สบาย มีให้เลือกหลากหลาย พัดลมไอน้ำ พัดลมไอน้ำ ราคาพัดลม พัดลมไอเย็น อีกหนึ่งทางเลือกดับร้อน  พัดลมไอเย็น พัดลม ให้ลมเย็นสบาย แต่ไม่เปลืองไฟ ประหยัด ปลอดภัย สะดวก พัดลมไอน้ำนวัตกรรรมความเย็นรูปแบบใหม่สำหรับใช้ในพื้นที่โล่งลดอุณหภูมิ  ด้วยกระบวนการพิเศษ พัดลมไอน้ำ ราคา ถูกที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ พัดลมไอน้ำเคลื่อนที่, พัดลมไอน้ำราคาถูก พัดลมไอน้ำราคาประหยัด ทนทาน แข็งแรง ประหยัดไฟ เหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม งานอีเว้นต่างๆ,ละอองหมอกเล็ก ให้ความรู้สึกเย็น ไม่เปียก  สามารถปรับละอองหมอกได้ตามความต้องการ  ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน 40 ตรม.,สะดวกสบายเคลื่อนย้ายง่าย  เพียงเติมน้ำ เสียบปลั๊ก ใช้งานได้ทันที ขนาดพัดลมไอน้ำ 20, 24 26 นิ้ว ขนาดละอองน้ำ 80 ไมครอน ปริมาณลม 11,700 ลูกบาศก์เมตร /ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ 40 ตารางเมตร ลดุณหภูมิ 4 - 8 องศา กำลังไฟ 200 วัตต์ แหล่งจ่ายไฟฟ้า 220 v/50Hz ค่าไฟฟ้า 70 สตางค์/ชั่วโมง เติมน้ำ 10 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 3-6 ชั่วโมง อัตราการใช้น้ำ 1.7 - 3.3 ลิตร/ชั่วโมง ระดับเสียง 62 เดซิเบล ความสูง 166 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 21 กิโลกรัม ประกันสินค้า 1 ปี
 
พัดลมไอเย็นตั้งพื้น ช่วยลดความร้อน เพิ่มลมเย็นสบาย ประหยัดพลังงาน ลดราคาถูก

ร้านขายพัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ ราคาถูก ส่งฟรี ติดตั้งฟรี มีการรับประกันโดย บ.โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด จำหน่ายพัดลมไอเย็น เครื่องทำลมเย็น ไม่ทำให้อับชื้น ประหยัดไฟกว่าแอร์ ได้ลมเย็นสดชื่น เหมือนลมธรรมชาติ

พัดลมไอเย็น หรือ เครื่องทำลมเย็น EVAP คือพัดลมที่เพิ่มไอเย็น ลดอุณหภูมิได้มาก โดยการที่อากาศผ่านแผ่นทำความเย็นในพัดลมไอเย็น จนน้ำระเหย เหลืออุณหภูมิที่ต่ำลงจนส่งผ่านความเย็นออกมา ทำให้รู้สึกเย็น

พัดลมไอเย็นช่วยลดความร้อนเหมือนแอร์ ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่า (Evaporator Unit)

เครื่องทำลมเย็น หรือ พัดลมไอเย็น (Evaporator Unit) สินค้าพร้อมส่ง พร้อมการรับประกันหลังการขาย พัดลมไอเย็น EVAP ช่วยทำลมเย็นปรับอากาศในพื้นที่ได้เย็นได้เร็วคล้ายแอร์ ช่วยประหยัดไฟ พัดลมไอเย็น Evab (Principle of Evaporative Cooling)

พัดลมไอเย็น อีเวป, พัดลมไอเย็น Evab, Evaporative Air Cooler ราคาถูก

Evaporative cooling, พัดลมไอเย็นโรงงาน,

พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม, พัดลมลมเย็น,

พัดลมลมเย็นโรงงาน ทำความเย็นได้โดยอาศัยการออกแบบโดยหลักการพื้นฐานของธรรมชาติ
ใช้การระเหยของน้ำแลกเปลี่ยนความร้อนแฝงของอากาศ โดยการไหลของน้ำผ่าน Cooling Pad เมื่อน้ำไหลผ่าน  Cooling Pad ก็จะถูกเพิ่มพื้นที่ผิว และลดแรงตึงผิว ระหว่างน้ำกับอากาศ ทำให้น้ำระเหยทันที โดยดึงเอาความร้อนจากอากาศรอบๆ Cooling Pad มาใช้ในการระเหย
เมื่ออากาศถูกดึงความร้อนก็จะทำให้ อุณหภูมิลดลง จะมาก-น้อยทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ และอุณหภูมิอากาศในขณะนั้น และความเร็วลม ที่ไหลผ่านผิวหน้าของ Cooling Pad กับระบบ Wind Chill Effect

พัดลมไอเย็น เครื่องทำลมเย็น (Evaporative Unit)

1.เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมในพื้นที่ทำงานภาย ในโรงงาน

บริษัท หรือพื้นที่พักผ่อนบ้านพักอาศัย

2.เพื่อลดอุณหภูมิในพื้นที่ทำงาน 4-10องศาเซลเซียส

โดยการจ่ายลมเย็นไปยังบริเวณพื้นที่เป้าหมายโดยตรง

3.เพื่อป้องกันอากาศร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภาย ในอาคาร

4.เพิ่มการระบาย หมุนเวียนอากาศภายในอาคาร ให้อากาศบริสุทธ์(Fresh Air)

5.เพื่อสร้าง Positive Pressure ป้องกันฝุ่นละออง สิ่งเจือปน กลิ่น และแมลง

6.เพื่อการประหยัด ลดต้นทุนค่าไฟฟ้า เมื่อเปรียบเทียบกับการทำความเย็น

ระบบปรับอากาศทั่วไป(Air Condition)

7.สามารถนำไปใช้ระบายความร้อน ลดอุณหภูมิ สำหรับห้องเครื่องจักร เช่น แอร์คอมเพสเซอร์ ชิลเลอร์ หรือ คอนเดนซิ่งของแอร์

8.ใช้เป็นตัวเติมอากาศใหม่ (Fresh air)ให้กับแอร์ โดยเครื่องทำลมเย็นจะทำหน้าที่ลดอุณหภูมิของอากาศใหม่ให้เหลือประมาณ 27 องศาเซลเซียส

(ถ้าอากาศภายนอกปกติประมาณ 34-40 องศาเซลเซียส) แล้วถึงเข้าไปผสมกับลมกลับ ลดการทำงานของแอร์ ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า


พัดลม อีเวป , เครื่องทำลมเย็น (Evaporator Unit) เครื่องทำลมเย็น หรือ พัดลมไอเย็น (Evaporator Unit) หลัก การของระบบเครื่องทำลมเย็นหรือพัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม

https://www.overintertrade.com/

บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด  26/5 หมู่ 6 ต.บางยอ อ.พระประแดง

จ.สมุทรปราการ 10130   ฝ่ายขาย: 087-341-9111, 086-538-0751

E-mail: over_sales@hotmail.com

Line id: Overfan88

Line id: Overfan99