ขายบ้าน โครงการ บ้านบูรพาแลนด์ หนองค้อ ศรีราชา ชลบุรี โฮมออฟฟิตใจกลางชุมชน

  
ขายบ้าน โครงการ บ้านบูรพาแลนด์ หนองค้อ ศรีราชา ชลบุรี โฮมออฟฟิตใจกลางชุมชน
  • 0 ตอบ
  • 247 อ่าน
« keekimaru»เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2565, 10:04:10 pm »



ดูเพิ่มเติม : http://home-chonburi.com/detail.php?id_detail=72


ขายบ้านทาวน์โฮม โครงการ บ้านบูรพาแลนด์ หนองค้อ ศรีราชา ชลบุรี โฮมออฟฟิตใจกลางชุมชน จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านที่น่าสนใจ เนื่องจากตำแหน่งที่ตั้งของโครงการบ้านนั้นอยู่ในเขตชุมชนที่มีผู้คนหนาแน่นอน อยู่ใกล้วัดและโรงเรียน
จึงเหมาะกับการซื้อบ้านเพื่อทำโฮมออฟฟิตได้ หรือจะซื้อบ้านเพื่ออยู่พักอาศัยในเขตชุมชนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้ สถานที่ใกล้เคียงสำคัญต่างๆที่สามารถเดินทางได้สะดวกเมื่อยู่ซื้อบ้านโครงการบูรพาแลนด์ศรีราชามีดังต่อไปนี้

== รูปภาพ ==

== รูปภาพ ==

== รูปภาพ ==

- ใกล้วัดหนองค้อ
- ใกล้โรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ
- ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ปิ่นทอง 2 และ ปิ่นทอง 1
- ใกล้ j-park
- ใกล้สวนสาธารณะ
- ใกล้ถนน 331 สามารถเดินทางได้สะดวก
- มีตลาดนัดใหญ่ คลองถม หนองค้อ
- ใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท.
- ใกล้เซเว่น ใกล้โลตัส มีตลาดนัดโดยรอบทุกวัน
- ใกล้อ่างเก็บน้ำหนองค้อ

สำหรับท่านที่ซื้อบ้านโครงการบูรพาแลนด์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบโจทย์การเดินทางไปทำงานให้สะดวกนั้นเป็นความคิดที่ดี เนื่องจากบ้านโครงการนี้อยู่ใกล้กับโซนนิคมอุตสหกรรมปิ่นทอง 1 และ ปิ่นทอง 2 จึงทำให้เดินทางไปทำงานได้ใกล้ยิ่งขึ้น
ซึ่งใช้เวลาในการวิ่งรถไปทำงานประมาณ 5 นาทีสำหรับนิคมปิ่นทอง 2  และใช้เวลาในการเดินทางไปทำงาน 10 นาทีสำหรับการมุ่งหน้าไปที่นิคมปิ่นทอง 1 ซึ่งแน่นอนว่าเส้นทางในการสัญจรสะดวกมาก

ถ้าหากคุณมีลูกๆที่กำลังอยู่วัยเรียนยิ่งสะดวก เพราะว่าบ้านของโครงการบูรพาแลนด์นั้นติดกับโรงเรียนหนองค้อ สามารถเดินทางไปเรียนได้ด้วยการเดินเท้าหรือขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปส่งลูกใช้เวลาประมาณ 2 นาทีเท่านั้น

กรณีซื้อบ้านเพื่อทำเป็นโฮมออฟฟิตจัดได้ว่าโครงการบูรพาแลนด์นี้น่าสนใจ เพราะพื้นที่ภายในห้องนั้นกว้างมากๆ นอกจากนี้พื้นที่ถนนในโครงการก็กว้างเช่นเดียวกัน สามารถวิ่งรถสัญจรไปมาในการทำธุรกิจได้สะดวก
อีกทั้งโครงการอยู่ในเขตชุมชนจึงสามารถดำเนินการธุรกิจต่างๆในรูปแบบของโฮมออฟฟิตได้ทุกประเภท และทุกๆวันอาทิตย์คุณจะพบกับตลาดนัดคลองถมใหญ่ของหนองค้อ ซึ่งติดกับโครงการบ้านบรูพาแลนด์แห่งนี้

ข้อมูลและรายเอียดเพิ่มเติม
- บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น
- ขนาดพื้นที่ 30.3 ตารางวา
- 2 ห้องน้ำ
- 2 ห้องนอน
- มีพื้นที่ว่างด้านหลัง สามารถต่อเติมหรือทำปลูกผักสวนครัวได้



ด้านหน้าของบ้านทาวน์โฮมโครงการนี้มีถนนกว้างมาก รถสามารถสวนทางหลบกันได้อย่างสะดวกทำให้สภาวะการคมนาคมไหลลื่น สามารถจอดรถหน้าบ้านได้ สำหรับด้านในของตัวบ้านด้านล่างเป็นพื้นที่ห้องโถงโล่งกว้าง มีห้องน้ำ 1 ห้อง ภายในห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์อย่างดีจัดแต่งสวยงาม

สำหรับชั้นสองของบ้านนั้นประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง ภายในห้องนอนนั้นกว้างมีกระจกหน้าต่างและระเบียงสามารถเปิดรับอากาศดีๆยามเช้าได้

















โครงการ
บรูพาแลนด์ ฟรีทุกรายการ

เก็บแค่มิเตอร์ น้ำไฟ ประมาน 5,500
ยอดไม่เกิน 3 ล้าน ฟรีโอน จำนอง

สนใจต้องการซื้อบ้านทาวน์โฮม โครงการบ้าน บูรพาแลนด์ ศรีราชา หนองค้อ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเราได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้่



ดูเพิ่มเติม : http://home-chonburi.com/detail.php?id_detail=72[/size]