รับถ่ายรูปพระเครื่อง นิคมปิ่นทอง ศรีราชา ชลบุรี รูปละ 30 บาท

  
รับถ่ายรูปพระเครื่อง นิคมปิ่นทอง ศรีราชา ชลบุรี รูปละ 30 บาท
  • 0 ตอบ
  • 272 อ่าน
« keekimaru»เมื่อ: 26 เมษายน 2565, 11:03:30 am »



รับถ่ายรูปพระเครื่อง นิคมปิ่นทอง ศรีราชา ชลบุรี สำหรับท่านใดที่ต้องการถ่ายรูปพระเครื่องแบบคมชัด และกำลังมองหาร้านถ่ายรูปพระเครื่อง คุณสามารถเดินทางมาถ่ายรูปพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆกับเราได้ ร้านถ่ายรูปพระเครื่องของเราอยู่ใกล้ๆกับตลาดนัดหนองค้อ อยู่ในระหว่างปิ่นทอง 1 และ 2  เพราะโซนนี้ยังไม่น่าจะมีร้านอื่นๆที่ถ่ายรูปพระเครื่อง เราเป็นร้านหนึ่งที่สามารถถ่ายรูปพระเครื่องได้อย่างคมชัด ทำให้คุณสามารถนำพระไปโชว์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

ในโลกปัจจุบัน วงการพระเครื่องต่างๆก็ได้มีการเช่าพระเครื่องผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งการเช่าพระผ่านทางเว็บไซต์มีความจำเป็นต้องนำรูปพระเครื่องไปลงไว้ เพราะให้ผู้เยี่ยมชมเว็บสามารถเห็นพระเครื่องที่คุณจะปล่อยและสามารถติดสินใจในการเช่าพระองค์นั้นๆได้ ซึ่งปัจจุบันกล้องก็มีอยู่มากมาย ทั้งแบบโทรศัพท์และกล้องดิจิตอล สามารถถ่ายรูปและลงเว็บกันได้อย่างสะดวกสบายยิ่งกว่าสมัยก่อนนี้มาก

แต่! ... คุณอาจจะเคยเจอปัญหาที่ว่าถ่ายรูปพระไม่ชัด ซึ่งจะทำให้คนที่มาดูพระของคุณทางเว็บไซต์ไม่สามารถติดสินใจได้ว่าควรจะเช่าดีไหม เพราะรายละเอียดของเนื้อพระและองค์ประกอบของตำหนิต่างๆมองไม่ชัดเจน ทำให้คุณเสียโอกาสในการถ่ายพระเครื่อง จนบางทีพระแท้ก็กลายเป็นพระเก๊ได้ทันที ก็เพียงเพราะรูปไม่ชัดเจนนั่นเอง

ดังนั้นร้านถ่ายรูปพระเครื่องจึงเป็นอีกทางเลือกนึกที่จะทำให้พระของคุณสามารถปล่อยบูชาได้ง่ายขึ้น เพียงแค่รูปละ 30 บาท ก็สามารถยกระดับความเป็นเซียนพระของคุณได้อย่างมากแล้ว ผมเคยสอบถามคนที่มาถ่ายรูปพระเกี่ยวกับการถ่ายภาพว่าไปใช้ทำอะไรบ้าง เค้ามักจะบอกคล้ายๆกันว่า เอารูปไปลงเว็บ โดยการลงทุนหน่อยแค่รูปละ 30 บาท ก็ปล่อยพระได้เป็นพันเป็นหมื่น และนี้ก็คือเรื่องจริง ที่คนที่ปล่อยพระได้มักจะมาถ่ายรูปพระเครื่องกัน

สำหรับท่านใดที่อยู่ในชลบุรีและมีความต้องการถ่ายรูปพระเครื่อง คุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้

ดูเพิ่มเติม : http://moviestom.com/pra/detail.php?id_detail=31