โปรais รายเดือน ไม่ลดสปีด มีหลากหลายแพ็กเกจให้เลือก แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด ได้ใช้อินเตอร์เน็ต

  
โปรais รายเดือน ไม่ลดสปีด มีหลากหลายแพ็กเกจให้เลือก แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด ได้ใช้อินเตอร์เน็ต
  • 0 ตอบ
  • 2611 อ่าน
« Prichas»เมื่อ: 04 มิถุนายน 2564, 01:31:29 pm »
โปรais รายเดือน ไม่ลดสปีดนางสายชล ทรัพย์สินมากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานโปรโมท บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS พูดว่า “จากเหตุการณ์วัววิด-19 ที่ก่อให้เกิดการทำงานทั้ง WFH แล้วก็เรียนอยู่บ้าน LFH รวมถึงการค้าออนไลน์ ที่ล้วนแล้วแต่ทำให้คนประเทศไทยติดต่อสื่อสารบนแพล็ตฟอร์มออนไลน์มากขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้เหล่ามิจฉาชีพสร้างรูปแบบการขโมยข้อมูลส่วนบุคคล รวมทั้ง ฉ้อฉลในนานาประการแบบมากขึ้นเรื่อยๆเป็นเงาตามตัวเช่นกัน”
“ไม่ว่าจะเป็นฟิชชิ่ง หลอกให้เข้าเว็บไซต์ปลอมเพื่อลวงเอาข้อมูลส่วนตัว, การฉวยโอกาสจากสถานการณ์ปัจจุบันในสังคม ยกตัวอย่างเช่น การจองคิวฉีดยา, การหลอกลวงถามเลข OTP-One Time Password แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปสวมรอยทำธุรกรรมด้านการเงิน, โฆษณา แบบ Pop up หลอกว่าตรวจพบเชื้อไวรัสและก็ให้กดเพื่อทำลาย, ข่าวปลอมต่างๆที่ลวงให้แชร์ต่อ, เป็นต้นนางสายชล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ล่าสุดเจออีกลักษณะของการหลอกลวงที่เกิดขึ้นคือ การชักชวนให้เข้าไปทำแบบสำรวจออนไลน์ (Online Survey) พร้อมแชร์ถัดไปยังโครงข่ายของผู้ตอบแบบสำรวจ เพื่อแลกเปลี่ยนรับของรางวัล โดยเมื่อลูกค้าเข้าไปสมัครสมาชิกผ่าน URL ของ Link ที่เป็นลักษณะแบบสำรวจออนไลน์แล้ว จะมีผลให้เบอร์ของลูกค้ามีการส่ง iSMS ไปที่ต่างประเทศโดยอัตโนมัติ กำเนิดค่าครองชีพสูงขึ้นกว่าปกติโดยไม่รู้สึกตัว และมีการเสี่ยงในการถูกนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในทางที่ผิดอีกด้วยเหมือนกัน”
“ดังนี้ในส่วนของ AIS หลังจากตรวจพบความผิดแปลกดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ก็ได้ทำบล็อก URL หรือ Link ที่เข้าเกณฑ์ เพื่อคุ้มครองปกป้องให้ลูกค้า AIS ไม่อาจจะกดเข้าไปที่ URL หรือ LINK นั้นได้อีกต่อไป แต่ มิจฉาชีพอาจสร้าง URL หรือ LINK ในลักษณะซึ่งคล้ายกดกันขึ้นได้อีกในอนาคต ด้วยเหตุนี้ด้วยความห่วงใย จึงแจ้งเตือน ขอให้ลูกค้าระแวดระวังไม่กดไปที่ URL หรือ LINK ที่ไม่คุ้นเคย หรือ มีข้อความเชิญร่วมกิจกรรมที่ไม่มีเหตุผล หรือ การให้กรอกข้อมูลเพื่อแลกรับของรางวัล ควรจะตรวจดูให้มั่นใจก่อนว่า URL หรือ Link ใช่หรือไม่ ก่อนแชร์หรือส่งต่อให้คนรู้จัก ทั้งนี้เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงสำหรับในการเปิดให้มิจฉาชีพเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว หรือ การเกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่ดีเหมือนปกติที่อาจจะก่อให้เกิดผลเสียหายได้นั่นเอง”โรงพยาบาลสนามถือเป็นวัตถุประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ของภาคสาธารณสุขไทยสำหรับเพื่อการรับมือกับวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงยังเป็นห่วง โดยมียอดผู้เจ็บป่วยติดโรคสะสมรายวันออกจะสูง พร้อมมีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในวงกว้างตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา การขยายพื้นที่เพื่อรองรับจำนวนคนไข้ ในลักษณะโรงพยาบาลสนาม แล้วก็จุดฉีดวัคซีน ก็เลยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ของภาคเอกชนซึ่งมีความพร้อมเพรียงทุกด้านอย่างศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์รวมทั้งการสัมมนา อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งร่วมกับ AIS 5G ช่วยเหลือการสู้ภัยโควิด-19 ของประเทศในคราวนี้อย่างเต็มที่โดยล่าสุดทางศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์แล้วก็การสัมมนา อิมแพ็ค เมืองทองคำเมือง ได้เสนออาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ตั้งขึ้นโรงหมอสนาม ที่รองรับผู้เจ็บป่วยได้มากถึง 5,200 เตียง แล้วก็ในอนาคตอันใกล้ก็จะเป็นอีกหนึ่งจุดฉีดวัคซีนนอกโรงหมอ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ AIS ที่นำกลุ่มวิศวกรพร้อมประสิทธิภาพเทคโนโลยีสัญญาณโครงข่าย 5G ,4G แล้วก็ Free Wi-Fi เข้าไปเพิ่มศักยภาพการสื่อสารให้กับพนักงานทางการแพทย์กว่า 700 ชีวิตที่จะเข้าปฏิบัติการในพื้นที่ และอำนวยความสะดวกให้กับคนเจ็บที่ต้องเข้ารับการรักษาอีกด้วยนายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการและก็ส่งเสริมทางเทคนิคทั่วประเทศ AIS อธิบายว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอก 3 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อรายวันอยู่ในระดับที่ถือว่าสูง ทางภาคสาธารณสุขเองก็จำต้องจัดแจงที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการต่อกรกับคนป่วยที่มากขึ้นด้วยด้วยเหมือนกัน แน่นอนว่า AIS เองก็ยังคงทำงานพร้อมกันไปกับภาคสาธารณสุข ทั้งภาครัฐรวมทั้งภาคเอกชนอยู่ตลอดเวลา ในเวลาเดียวกันเราก็พร้อมดำเนินการร่วมกับพาร์ทเนอร์ในทุกภาคส่วนเพื่อส่งเสริมการทำงานของทีมหมอ พยาบาลและก็เจ้าหน้าที่ให้เกิดความสามารถสูงสุดสำหรับในการควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเร็วที่สุด”