เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท ทรูมูฟเอช มีแพ็กเกจเน็ต ราคาประหยัด ให้เพื่อนๆ ได้ใช้งาน

  
เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท ทรูมูฟเอช มีแพ็กเกจเน็ต ราคาประหยัด ให้เพื่อนๆ ได้ใช้งาน
  • 0 ตอบ
  • 2667 อ่าน
« Prichas»เมื่อ: 03 มิถุนายน 2564, 08:01:35 pm »
แม้ว่าสถานการณ์วัววิด-19 จะร้ายแรงแค่ไหน ถ้าหากแต่เราร่วมแรง พร้อมใจ ก็จะเป็นราวกับวัคซีนที่ช่วยคุ้มครองป้องกันรวมทั้งทำให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้?กลุ่มทรู โดยนายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเครื่องไม้เครื่องมือสื่อสาร True SMART 4G Adventure (Walkie Talkie) ให้แก่ที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สายด่วน สปสช.1330 โดยมี ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญายอดเยี่ยม รองเลขาธิการที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับมอบในที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)
ADVERTISEMENTเพื่อนำไปใช้สนับสนุนการการดำเนินการของสายด่วน สปสช.1330 ให้บุคลากรด้านการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ สื่อสารได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด จำนวน 10 เครื่อง และก็ซิมทรู 5G พร้อมแพ็กเกจโทรฟรีทุกโครงข่าย และอินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 1 ปี ปริมาณ 30 ชุด ดังนี้ การช่วยส่งเสริมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของโครงงานซีพีร้อยเรียงจิตใจ สู้ภัยโควิด-19 ตอกย้ำตั้งอกตั้งใจของกรุ๊ปทรู ที่อยากเป็นอีกหนึ่งพลังใจเคียงคู่ลูกพี่ลูกน้องคนประเทศไทยให้ชนะวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกันแม้เหตุการณ์วัววิด-19 จะร้ายแรงแค่ไหน ถ้าเกิดแต่พวกเราร่วมมือ ร่วมใจ ก็จะเป็นเหมือนวัคซีนที่ช่วยป้องกันรวมทั้งทำให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้?
ADVERTISEMENTกลุ่มทรู โดยนายปราบ ธันโยดม (ที่ 3 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเครื่องใช้ไม้สอยติดต่อ True SMART 4G Adventure (Walkie Talkie) ให้แก่ที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สายด่วน สปสช.1330 โดยมี ทพ.อรรถพร ลิ้มสติปัญญายอดเยี่ยม (ที่ 3 จากขวา) รองเลขาธิการที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)เพื่อนำไปใช้สนับสนุนการการทำงานของสายด่วน สปสช.1330 ให้บุคลากรทางด้านการแพทย์ และก็เจ้าหน้าที่ สื่อสารได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด จำนวน 10 เครื่อง รวมทั้งซิมทรู 5G พร้อมแพ็กเกจโทรฟรีทุกโครงข่าย รวมทั้งอินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 1 ปี จำนวน 30 ชุด ดังนี้ การผลักดันและส่งเสริมดังกล่าว เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของโครงงานซีพีร้อยเรียงดวงใจ สู้ภัยโควิด-19 ตอกย้ำซ้ำเติมตั้งใจของกลุ่มทรูที่อยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเคียงคู่ญาติคนไทยให้ชนะวิกฤตวัววิด-19ไปด้วยกันไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก ริมน้ำเจ้าพระยา จับมือ ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอปรี่ เปิดตัวแคมเปญ Wondrous dining : True Food X ICONSIAM รวมร้านดังที่ไอคอนไทย เสิร์ฟตรงถึงมือคุณ ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี เพียงแค่กดสั่งทรูฟู้ดบนแอปทรูไอดี ก็พร้อมเสิร์ฟมื้อพิเศษให้ท่านถึงที่! พร้อมโปรโมชั่นให้อิ่มได้แบบสุดคุ้ม และพิเศษสำหรับลูกค้าทรู เมื่อสั่งอาหารผ่านทรูฟู้ด บนแอปพลิเคชันทรูไอดี รับสิทธิพิเศษดีๆล้นหลาม ใช้ทรูเพียงพอยท์ 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท แลกส่วนลดรวมสูงสด 240 บาท พร้อมรับคะแนนทรูพอยท์สูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านขายของที่ร่วมรายการ
ADVERTISEMENTนายสุวจนะ ชัยวัฒน์ศรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนประเทศไทย จำกัด บอกว่า ในเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ระลอกใหม่นี้ นับเป็นช่วงๆในตอนที่พวกเราทุกคนจำเป็นจะต้องร่วมแรงร่วมใจ ช่วยทำให้คนประเทศไทยฝ่าวิกฤติคราวนี้ไปได้อีกรอบ โดยไอคอนประเทศไทยได้ยึดมั่นในหน้าที่สำหรับการร่วมเคียงข้างรวมทั้งขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ประกอบกิจการ เพื่อให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้านี้ไปร่วมกัน ล่าสุดไอคอนประเทศไทยได้จับมือกับ ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรีใหม่ล่าสุด โดยความร่วมมือคราวนี้จึงได้มีแคมเปญ Wondrous dining : True Food X ICONSIAM ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มอีก และยังเป็นอีกหนึ่งวิถีทางแนวทางการขายให้กับร้านอาหารที่อยู่ข้างในไอคอนสยาม ให้สามารถขยายกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นและดำเนินธุรกิจได้อย่างดีที่สุดเพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท