จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก

  
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« baby8»เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2564, 05:55:05 pm »
คุณพ่อคุณแม่ควรคิดจัดเตรียมห้องของเจ้าตัวน้อยเอาไว้ให้เรียบร้อยก่อนคลอด เพราะช่วงหลังคลอดอาจไม่มีเวลาให้จัดเตรียม เพราะต้องยุ่งอยู่กับการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อย ถ้าเป็นไปได้เจ้าตัวน้อยควรมีห้องเป็นของตัวเองใกล้กับห้องของคุณพ่อคุณแม่ แต่ถ้าไม่มีห้องต่างหากก็ควรจัดเตรียมมุมหนึ่งให้เป็นที่ตั้งเตียง เก็บเสื้อผ้า ของใช้เด็กเล็กและอุปกรณ์ต่างๆ โดยมุมนั้นไม่ควรจะอยู่ในมุมอับทึบ ในห้องควรมีการระบายอากาศและถ่ายเทอากาศได้ดี และมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เพื่อลูกน้อยจะได้นอนหลับได้สนิทและนาน ซึ่งจะช่วยเป็นการฝึกนิสัยการนอนที่ดีต่อไป นอกจากนี้ควรจัดแต่งห้องนอนด้วยสีสันที่สดใส วัสดุอุปกรณ์มีลวดลายสวยงามน่ารัก และเครื่องใช้ของลูกควรเผื่อให้ใช้จนลูกไปโรงเรียน

ความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ห้องนอนที่ดีนอกจากจะต้องมีอากาศที่ปลอดโปร่ง สบาย และถ่ายเทได้ดีแล้ว ที่สำคัญจะต้องมีความปลอดภัยด้วย คุณพ่อคุณแม่ควรจัดวางเตียงนอนให้ห่างจากหน้าต่างและพ้นจากสิ่งกีดขวาง เตียงของลูกตะต้องมีความหนาแน่นและแข็งแรง สิ่งของเครื่องเรือนและของใช้เด็กอ่อนทีมีอยู่ควรจัดตกแต่งให้เหมาะสมและคอยดูแลให้สะอาดอยู่เสมอ ควรมีเก้าอี้ของคุณแม่ เตียงนอนของลูก และที่เปลี่ยนผ้าอ้อม ควรมีชั้นวางของให้คุณแม่หยิบของใช้ได้อย่างสะดวก ด้านหนึ่งของตู้วางของให้กันส่วนหนึ่งไว้เป็นพื้นที่ว่าง และมีขอบสูงระดับเอว เวลาใช้งานจะได้ไม่ปวดหลัง ควรวางเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้ใกล้ที่เสียบปลั๊กสายไฟจะได้ไม่เกะกะทางเดินและเต้าเสียบควรมีฝาครอบปิดเมื่อไม่ได้ใช้งาน ควรเก็บครีมทาผิวและแป้งเด็กไว้ใกล้ที่เปลี่ยนผ้าอ้อมและไกลจากมือเจ้าตัวน้อย ที่นอนของเจ้าตัวน้อยไม่ควรนุ่มจนเกินไป ควรมีฟองน้ำหนาๆ กันเหลี่ยมมุมตู้ไว้ทุกจุด หน้าต่างที่เปิดออกต้องมีล็อกกั้นไว้
แสงสว่าง ในยามดึกคุณพ่อคุณแม่อาจลุกขึ้นมาดูแลเจ้าตัวน้อยหลายครั้ง ห้องนอนจึงควรมีแสงสว่างอย่างเพียงพอ ไม่ทำให้เดินสะดุด อาจใช้โคมไฟที่สามารถปรับความสว่างได้ตามระดับที่ต้องการ โดยที่ไม่ทำให้ลูกต้องสะดุ้งตื่น
หน้าต่างและผ้าม่าน ห้องนอนของเจ้าตัวนอนควรเป็นห้องที่มีหน้าต่าง ลมพัดถ่ายเทได้สะดวก และต้องมั่นใจว่าสภาพแวดล้อมในบริเวณนั้นสะอาดและปลอดกลิ่น เช่น ไม่อยู่ใกล้บริเวณที่ทิ้งขยะ ไม่อยู่ใกล้กับห้องครัว ฯลฯ สำหรับหน้าต่างนั้นควรอยู่ในระดับที่เจ้าตัวน้อยเอื้อมไม่ถึง หากหน้าต่างอยู่ในระดับต่ำก็ควรทำลูกกรง กั้นให้เรียบร้อย สำหรับหน้าต่างแบบเปิดปิดได้ควรมีที่ล็อกกั้นไว้ และควรมีผ้าม่านบังแสงแดดในตอนเช้าด้วย
พื้นห้องและผนังห้อง พื้นในห้องนอนของเจ้าตัวน้อยควรเรียบและไม่ลื่น กวาดถูทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องปูพรม หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุปูพื้นที่เป็นขน เพราะเป็นแหล่งสะสมของฝุ่นและความสกปรก ถ้าเป็นไปได้พื้นห้องควรใช้วัสดุปูพื้นประเภทไวนิล เพราะมีความทนทานและสะดวกในการทำความสะอาด ส่วนผนังห้องถ้าใช้วอลล์เปเปอร์หรือกระดาษติดฝาผนังก็ควรที่จะเลือกชนิดที่เช็ดทำความสะอาดได้และสีไม่ตก สำหรับสีที่ใช้ทาผนังก็ควรเป็นสีที่ไม่มีส่วนผสมของสารพิษ ให้ระวังสีที่มีส่วนผสมปนเปื้อนสารตะกั่ว
เครื่องเรือนและการจัดเก็บ ในห้องนอนควรมีตู้สูงระดับเอวเอาไว้สำหรับเก็บสิ่งของเครื่องใช้ และยังเป็นโต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมได้ด้วย แต่ตู้ที่ดัดแปลงเป็นโต๊ะนี้ควรทำมาจากวัสดุพื้นผิวเรียบ ถ้าเป็นไม่ก็ควรระวังอย่าให้มีรอยแตกหรือมีเสี้ยนไม้ ควรมีตู้สำหรับเก็บของใช้เด็กอ่อนของเจ้าตัวน้อยหรืออุปกรณ์ของใช้อื่นๆ ในการจัดเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #1 baby8»เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2564, 01:41:13 pm »
เทคนิคและวิธีเลือกเครื่องปั๊มน้ำนม

แน่นอนว่า น้ำนมแม่นั้นเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ซึ่งคุณแม่ทุกคนก็อยากที่จะเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ไปได้นานๆเท่าที่ทำได้ แต่สำหรับคุณแม่บางคนที่อาจจะมีความจำเป็นบางอย่าง ที่ทำให้ไม่สามารถให้น้ำนมลูกจากเต้าของคุณแม่ได้ เช่นต้องกลับไปทำงาน หรือมีธุระนอกบ้านและไม่สามารถพาเจ้าตัวน้อยไปด้วยได้ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะยังมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้เจ้าตัวน้อยได้กินน้ำนมแม่ในตอนที่คุณแม่ไม่อยู่บ้าน หนึ่งในนั้นก็คือการปั๊มน้ำนมเพื่อเก็บน้ำนมสำรองไว้ให้ลูกน้อย ซึ่งเครื่องปั๊มน้ำนมถือเป็นของใช้ด็กที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆของคุณแม่ในยุคปัจจุบัน แต่วิธีการปั๊มน้ำนมทำได้อย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นเลยเรามาดูกันก่อนว่า การปั๊มน้ำนมทำได้อย่างไรบ้าง

โดยหลักการแล้วการปั๊มน้ำนมนั้นทำได้หลายวิธี แต่ละวิธีต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป คุณแม่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมได้ตามสถานการณ์ของแต่ละคน ซึ่งวิธีหลักๆ นั้นมีดังนี้

การบีบน้ำนมแม่ด้วยมือ
เครื่องปั๊มน้ำนมแบบมือ (Manual)
เครื่องปั๊มน้ำนมแบบไฟฟ้า
ของใช้เด็ก เครื่องปั๊มน้ำนม

สำหรับคุณแม่ท่านใดที่อาจจะไม่ถนัดกับการบีบน้ำนมแม่ด้วยมือ ก็อาจจะต้องพิจารณาเลือกซื้อเครื่องปั๊มน้ำนมสักเครื่อง แต่เครื่องปั๊มน้ำนมนั้นก็มีทั้งแบบที่ใช้มือ มีทั้งแบบที่ใช้แบตเตอรี่ และไฟฟ้า อีกทั้งยังมีแบบปั๊มได้ทีละข้างหรือสองข้าง คุณแม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกควรเลือกอย่างไรดีหรือควรพิจารณาอย่างไรดี

1.ประสิทธิภาพของแรงดูดและรอบดูด

เครื่องปั๊มน้ำนมที่ดีนั้นจะมีจังหวะการปั๊มเลียนแบบการดูดของทารก ปกติแล้วเครื่องปั๊มที่ใกล้เคียงการดูดของทารกในช่วง 6-12 สัปดาห์ จะต้องมีแรงดูดอย่างน้อย 200 mmHg และรอบการดูดอย่างน้อย 40 – 60 รอบต่อนาที แต่หากว่าร่างกายของคุณแม่มีการผลิตน้ำนมได้ดี การปั๊มน้ำนมในช่วงนี้ก็จะง่ายและได้น้ำนมปริมาณมาก แม้ว่าจะใช้เครื่องปั๊มน้ำมนที่มีรอบดูดต่ำกว่า 40 ครั้งต่อนาทีก็ตาม

แต่ถ้าหากคุณแม่จำเป็นต้องปั๊มน้ำนมนานกว่า 4 เดือนขึ้นไปก็ควรเลือกเครื่องปั๊มน้ำนมที่มีรอบดูดมากกว่า 40 ครั้งต่อนาทีขึ้นไป จะทำให้การปั๊มน้ำนมออกมาได้มากกว่า

2.ขนาดของเครื่องปั๊ม

สำหรับคุณแม่ที่เดินทางบ่อย หรือคุณแม่ที่ต้องขนย้ายเครื่องปั๊มน้ำนมบ่อยๆ ก็ควรพิจารณาถึงเรื่องขนาดของเครื่องปั๊ม เพื่อความสะดวกของคุณแม่เอง

3.แหล่งพลังงานที่ใช้

เครื่องปั๊มน้ำนมแต่ละรุ่นนั้น ใช้แหล่งพลังงานต่างกัน บางรุ่นก็ชาร์จไฟบ้านได้อย่างเดียว ในขณะที่บางรุ่นก็ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและถ่านแบตเตอรี่ โดยที่ถ่านแบตเตอรี่นั้นก็มีทั้งแบบชาร์จไฟได้หรือแบบใช้แล้วทิ้งบางรุ่นก็มีสายชาร์จสำหรับใช้ในรถยนต์มาให้ด้วย คุณแม่สามารถเลือกเครื่องปั๊มน้ำนมได้ตามสถาณการณ์อย่างเช่น หากต้องเดินทางบ่อยๆ หรือต้องไปในสถานที่ๆ ไม่มีปลั๊กไฟให้เสียบ ก็อาจจะเลือกซื้อเครื่องปั๊มแบบที่สามารถใช้ถ่านแบตเตอรี่ได้ เป็นต้น

4.เสียงของเครื่องปั๊ม

เครื่องปั๊มน้ำนมไฟฟ้านั้น ปกติแล้วจะทำงานด้วยกลไกของมอเตอร์ที่จะทำให้มีเสียงเวลาที่คุณแม่ปั๊มน้ำนมคุณแม่จึงต้องพิจารณาถึงเรื่องของเสียงที่จะไปรบกวนลูกที่กำลังหลับอยู่ หรือหากสถาณที่ปั๊มไม่เป็นการส่วนตัวก็ต้องระวังเสียงจากเครื่องปั๊มจะไปรบกวนคนรอบข้างได้

สิ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติมในการเลือกเครื่องปั๊ม

ทำความสะอาดง่าย
กรวยมีขนาดพอดีกับเต้านม รู้สึกสบายขณะใช้ ไม่ทำให้เจ็บหัวนมหรือทำให้ผิวหนังถลอก
ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
มีเอกสารแนะนำวิธีใช้ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย
ราคาของเครื่องปั๊มน้ำนมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ
เครื่องปั๊มน้ำนมชนิดปั๊มได้ครั้งละ 2 ข้าง จะสะดวกรวดเร็วกว่า และกระตุ้นการหลั่งของฮอร์โมนโปรแลกตินได้มากกว่า แต่ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย
ข้อคิดก่อนเลือกเครื่องปั๊ม

  1.คุณแม่ควรนึกถึงว่าต้องใช้งานเครื่องปั๊มน้ำนมบ่อยแค่ไหน ถ้าใช้ไม่บ่อย ใช้แค่บางเวลา ก็ควรเลือกเครื่องปั๊มแบบที่ใช้มือที่ราคาไม่แพงจะเหมาะสมกว่า

  2.ควรเลือกซื้อเครื่องปั๊มที่ผลิตจากบริษัทที่เชื่อถือได้ มีการรับประกันสินค้าและมีบริการหลังการขายหรือแผนกให้ความช่วยเหลือลูกค้า ที่สำคัญคือเรื่องของการรับทำความสะอาดเครื่องปั๊มเพื่อให้น้ำนมแม่นั้นปลอดเชื้อก่อนที่จะนำไปป้อนให้เจ้าตัวน้อย

เครื่องปั๊มน้ำนมที่มีคุณภาพนั้นจะช่วยให้การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ทำได้ง่ายขึ้น และหากคุณแม่ใช้เครื่องปั๊มที่ด้อยคุณภาพ ก็อาจทำให้เจ็บและเสียเงินเปล่า ก่อนที่จะเลือกใช้เครื่องปั๊มคุณแม่จึงควรตรวจสอบข้อมูลหรือสอบถามจากคุณแม่ท่านอื่นที่เคยใช้งาน แล้วพิจารณาดูว่าแบบไหนเหมาะกับตัวเองที่สุด

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #2 baby8»เมื่อ: 18 มีนาคม 2564, 02:21:29 pm »
อาหารเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันสู้ไวรัส

สุขภาพที่ดี แข็งแรงสมบูรณ์ในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวน้อย นอกจากเรื่องของใช้เด็กต่างๆแล้ว อาหารดีก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่น้อยกันเลยทีเดียว วันนี้เราจะนำเคล็ดลับการเลือกอาหารดีๆ ผัก ผลไม้ และสมุนไพรไทย เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันสู้ไวรัสให้กับร่างกายมาฝากกันจ้า

ผัก ผลไม้ สมุนไพร ที่มีคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของเราได้ ผักหลากหลายชนิดก็หาทานได้ง่าย และเป็นอาหารที่มีอร่อยด้วย อย่างเห็ดต่าง ๆ เช่น เห็ดหอม เห็ดนางฟ้า เห็ดออรินจิ หรือ เห็ดหลินจือ รวมถึง สมุนไพรอย่าง ตรีผลา (สมอไทย สมอพิเภก มะขามป้อม) และ พลูคาว หรือ ผักคาวตอง ซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีวิตามินซีสูง

ทำไมร่างกายของเราถึงต้องการวิตามินซี เพราะวิตามินซี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถป้องกันหวัด ภูมิแพ้ ป้องกันการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆได้ โดยแหล่งวิตามินซีใกล้ตัวที่คุณพ่อและคุณแม่สามารถหาพบได้ตามผักและผลไม้มีอยู่มากมาย

อันดับผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง

มะขามป้อม วิตามินซี 276 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
ฝรั่ง วิตามินซี 160 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
ลิ้นจี่ วิตามินซี 71.5 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
สตรอเบอร์รี่ วิตามินซี 58.8 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
ส้ม วิตามินซี 53.2 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม

อันดับผักที่มีวิตามินซีสูง

ผักคะน้า วิตามินซี 147 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
ใบมะรุม วิตามินซี 141 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
ผักปวยเล้ง วิตามินซี 120 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
บรอกโคลี วิตามินซี 89.2 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม
พริกหวาน วิตามินซี 80.4 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม

รวมถึงผักไทยอีกหลายชนิดอย่าง อาทิเช่น ดอกขี้เหล็ก ยอดมะยม ใบเหลียง ยอดสะเดา มะระขี้นก ฟักข้าว ผักเชียงดา คะน้า มะรุม ผักแพว ฯลฯ

ผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

ลูกหม่อน และ ผัก ผลไม้หลากสีอย่าง สตอเบอรี่ มังคุด ฟักทอง หรือผักผลไม้ที่เราชื่นชอบที่มีสีสันหลากหลาย จะมีแอนโทไซยานิน ซึ่งเป็นสารเฟลโวนอยด์ ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ก็ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ดีเช่นกัน ชอบสีไหน ชอบผักผลไม้อะไร อย่าลืมใส่เติมไปไว้ในเมนูอาหารประจำวันกันนะจ๊ะ

นอกจากนี้ นายแพทย์มรุต จิรเศรษฐศิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เค้ายังแนะนำว่า ผักและผลไม้ และยาสมุนไพรของไทยหลายๆ ชนิดเลยที่มีศักยภาพป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ของร่างกาย ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อได้ด้วย อย่างผักผลไม้ที่มีสารเคอร์ซีติน (Quercetin) เช่น พลูคาว หรือ ผักคาวตอง หอมแดง หอมหัวใหญ่ มะรุมใบหม่อน แอปเปิ้ล และผักผลไม้ ที่มีสารเฮสเพอริคิน (hesperidin) และรูติน (rutin) เช่น ส้ม มะนาว มะกรูด ส้มซ่า รวมถึง กะเพรา ที่มีโอเรียนทิน (Orientin) ก็ช่วยป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ของร่างกายเราได้

หากรู้แบบนี้กันแล้ว คุณพ่อและคุณแม่มาลองสร้างสรรค์เมนูในแต่ละวันของครอบครัวและของเจ้าตัวน้อยให้มีผักผลไม้ที่มีสรรพคุณเด็ดๆ เหล่านี้เป็นส่วนประกอบด้วยดีกว่าส่วนคุณพ่อและคุณแม่ท่านใดมีเมนูอะไรที่น่าสนใจแล้วล่ะก็ สามารถแนะนำกันมาได้จ้า หรือจะลองนำผักและผลไม้ต่างๆมาสกัดเป็นน้ำผลไม้ก็ได้เช่นกัน โดยสามารถนำไปเป็นส่วนผสมในอาหารหรือในน้ำนมของคุณแม่ที่ได้ใช้เครื่องปั๊มน้ำนมออกมาให้เจ้าตัวน้อยได้อีกทาง แต่ควรเริ่มต้นด้วยการผสมทีละน้อยโดยไม่ทำให้รสชาติน้ำนมของคุณแม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากจนเกินไป ก็จะทำให้เจ้าตัวน้อยกินผักและผลไม้ได้ง่ายขึ้น


นอกจากอาหารแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะทำให้คุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวน้อยมีสุขภาพแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอในแต่ละวัน การออกกำลังกาย และจิตใจที่มีความสุข การติดตามข่าวสารสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าแล้วก็อย่าเครียดมากจนเกินไป นอกจากการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว ยังสามารถเลือกหาการพักผ่อนจากกิจกรรมอื่นๆได้ โดยอาจจะหาเพลงเพราะๆฟัง หาหนังสือมาอ่านเล่น ก็สามารถช่วยทำให้คุณพ่อและคุณแม่มีความสุขกันขึ้นได้ไม่ยาก เมื่อคุณพ่อและคุณแม่มีความสุข ผ่อนคลายแล้ว ก็จะส่งผลให้เจ้าตัวน้อยมีความสุขและอารมณ์ดีตามไปด้วยเช่นกัน  https://www.baby8slot.com/  ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวน้อยกันด้วยจ้า




จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #3 baby8»เมื่อ: 22 มีนาคม 2564, 12:44:36 pm »
การเตรียมอุปกรณ์อาบน้ำเด็กแรกเกิด

การเตรียมการและเตรียมตัวของคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ส่วนมากมักจะมีความกังวลใจ ในการอาบน้ำให้ลูกน้อยเป็นเรื่องที่ยาก โดยเฉพาะในการเลือกอุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นของใช้เด็กอ่อน ซึ่งไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรดี เตรียมอะไรดี เตรียมอะไรบ้าง เพราะในปัจจุบันนี้มีตัวเลือกที่เป็นอุปกรณ์เสริมในการอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อยมากมาย จนทำให้ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกซื้ออะไรดี เลือกซื้ออย่างไร เพราะมีหลากหลายแบบ หลากหลายยี่ห้อ ก่อนเลือกซื้อ ก่อนตัดสินใจอยากให้คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ทุกๆท่านทำใจเย็นๆมีสติ เรามาเช็คลิสต์ 9 ของใช้ที่จำเป็นในการอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อย อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อยได้ง่ายขึ้น เรามาดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้างค่ะ



 

1.อ่างอาบน้ำ อ่างอาบน้ำเป็นสิ่งของจำเป็นในการอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อย ปัจจุบันอ่างอาบน้ำมีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ หลายขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ แบบมีขาตั้งและไม่มีขาตั้ง  ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ช่วงอายุและขนาดตัวของเจ้าตัวน้อย เช่น อ่างอาบน้ำขนาดเล็กเหมาะกับเด็กทารกแรกเกิดจนถึงอายุ 1 ขวบ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกวัสดุที่แข็งแรงและควรเลือกชนิดที่มีการติดที่กั้นกันลื่นเพื่อความปลอดภัยไว้ด้วย

2.ตาข่ายรองอาบน้ำเด็ก ใช้สำหรับพยุงตัวเจ้าลูกน้อยเวลาอาบน้ำ และเพื่อความสะดวกและปลอดภัย ซึ้งคุณพ่อคุณแม่ส่วยใหญ่จะเลือกใช้ตาข่ายมากกว่าเลือกใช้เก้าอี้ เพราะเก้าอี้มักจะเกะกะอ่างอาบน้ำ

3.ม้านั่งหรือเก้าอี้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เลือกใช้อ่างอาบน้ำขนาดเล็ก คุณพ่อคุณแม่ควรที่จะเลือกเก้าอี้ที่มีขนาดพอดีเวลาที่นั่งอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อย เพราะถ้าเลือกขนาดของเก้าอีกไม่เหมาะจะทำให้ปวดเมื่อยหลังได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกขนาดที่พอเหมาะ เพื่อความสะดวกและไม่ทำให้ปวดหลัง

4.ฟองน้ำหรือผ้านุ่ม ฟองน้ำควรเลือกซื้อแบบที่เป็นธรรมชาติอาจจะราคาสูงกว่าฟองน้ำทั่วๆไป แต่จะนุ่มเป็นพิเศษและซับน้ำได้ดี หรือจะใช้ผ้าขนหนูเนื้อนุ่มก็ได้ค่ะ เอาไว้สำหรับชุบน้ำแล้วบีบอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อย โดยเฉพาะเวลาสระผม จะทำให้สะดวกและอ่อนโยนเวลาอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อย สำหรับฟองน้ำและผ้าขนหนู ควรที่จะผึ่งให้แห้งทุกครั้งหลังใช้งานเพื่อป้องกันการเกิดเชื้อรา และอับชื้น

5.เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิน้ำ เทอร์โมมิเตอร์เป็นตัวช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำที่เตรียมไว้ให้ลูกน้อยร้อนเกินไป ควรตั้งอุณหภูมิน้ำอุ่นไว้ที่ประมาณ 48.8 องศาเซลเซียส หรือต่ำกว่านั้นนิดหน่อย น้ำที่ใช้ไม่ควรอุ่นเกินไป เพราะจะทำให้ผิวของเจ้าตัวน้อยแห้งแตกได้ แต่เพื่อป้องกันความผิดพลาดของตัวเทอร์โมมิเตอร์ที่คุณพ่อคุณแม่ใช้วัด ควรทดสอบด้วยมือซ้ำอีกครั้ง

6.แปรงสีฟันและยาสีฟัน เป็นของใช้เด็กที่เหมาะสำหรับทารกที่มีอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป การแปรงฟันสามารถใช้แปรแบบเสียบนิ้ว แปรงที่เหงือกและฟันของลูกน้อยเบาๆ และล้างด้วยน้ำเปล่าก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องการใช้ยาสีฟัน ควรเลือกยาสีฟันสำหรับเด็ก และเป็นแบบที่กลืนได้

7.สบู่และแชมพู ในปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กอ่อนมากมายหลากหลายชนิดหลากหลายยี่ห้อ คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกซื้อแบบหัวปั้มเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และควรเลือกซื้อแบบที่ใช้อาบน้ำและสระผมได้ในขวดเดียวกัน และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติให้มากที่สุด เพื่อป้องกันเกิดการระคายเคืองของเจ้าตัวน้อย

8.ผ้าเช็ดตัว ควรเลือกผ้าที่มีความนุ่มและซับน้ำได้ดี ไม่เก็บฝุ่น ถ้าเป็นผ้านาโนจะเนื้อนิ่มแระแห้งเร็วกว่าผ้าขนหนู คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมผ้าเช็ดตัวสำหรับห่อตัวลูกหลังอาบน้ำ 1 ผืน และผ้าขนหนูเช็ดตัวลูก 2 ผืน เพื่อสลับกันใช้

9.สำลี การใช้สำลีในการทำความสะอาดควรเลือกใช้สำลีที่ผ่านการฆ่าเชื้อ สะอาด ปลอดภัย

ควรเลือกใช้สำลีที่ผลิตจากธรรมชาติ ควรเตรียมสำลีไว้หลายๆแบบ เช่น สำลีก้านเล็กเอาไว้ใช้เช็ดรูจมูก สำลีแผ่นเอาไว้ใช้เช็ดตามจุดต่างๆเช่น.ปาก รอบดวงตา ทำความสะอาดจุดต่างๆ เป็นต้น

การเตรียมอุปกรณ์ของใช้เด็กอ่อนสำหรับอาบน้ำ จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แต่ก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่เข้าใจ ขอแค่มีสติ อย่าวิตกกังวลจนเกินไป เพราะในปัจจุบันสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยหาซื้อได้ง่าย

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #4 baby8»เมื่อ: 24 มีนาคม 2564, 01:37:15 pm »
การเลือกจุกนมและการรักษาและฆ่าเชื้อ ที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรรู้

 
การเลือกจุกนม

จุกนมเป็นอีกของใช้เด็กที่มีหลากหลายรูปแบบ มีไซส์ให้เลือกมากมายตามอายุของลูก เด็กแรกเกิดควรเลือกไซส์ S หรือ SS ซึ่งมีรูเล็ก เพราะเด็กจะดูดได้ช้าและน้อย เนื่องจากกล้ามเนื้อในช่องปากและระบบการกลืนยังไม่ค่อยมีแรง ถ้ารูกว้างไปจะทำให้เด็กสำลักได้ เมื่อลูกโตขึ้น ทานนมได้เยอะขึ้นค่อยเปลี่ยนไซส์ให้ใหญ่ขึ้น รูที่จุกนมให้ญ่ขึ้นจะทำให้น้ำนมไหลเร็วขึ้น เพียงพอต่อความต้องการของเจ้าตัวน้อย จุกนมมีอายุการใช้งานประมาณ 3 เดือน จึงควรเลือกเปลี่ยนจุกนมทุก 2-3 เดือน



จุกนมมี 2 ชนิดได้แก่

จุกนมยาง จุกนมที่ทำจากยางพาราจะเป็นสีน้ำตาล มีความนิ่มมากกว่าจุกนมซิลิโคน ทนความร้อน 100 ˚ C มีอายุการใช้งานปกติ 3 เดือน แต่หากผ่านความร้อนสูงหรือนึ่งฆ่าเชื้อบ่อย อายุการใช้งานอาจเหลือไม่ถึง 1 เดือน

จุกนมซิลิโคน เป็นสีขาวใส มีความทนทานและอายุการใช้งานได้มากกว่าจุกนมยาง ทนความร้อน 120 ˚ C มีอายุการใช้งาน 6 เดือน ถ้าดูแลอย่างถูกวิธี แต่อายุการใช้งานอาจเหลือ เดือนครึ่ง ถึง 2 เดือนหากผ่านความร้อนสูงหรือนึ่งฆ่าเชื้อบ่อยเกินไป

นอกจากนี้เด็กแต่ละคนยังมีแรงดูดที่แตกต่างกัน คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยสังเกต ถ้าเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวน้อยดูดนมไปได้สักพักแล้วร้องโยเย หรือหลับไปไม่นานก็ตื่นเพราะหิว นั่นอาจจะเป็นเพราะว่ารูจุกนมเล็กเกินไป น้ำนมไหลไม่ทันใจ คุณพ่อคุณแม่ควรเปลี่ยนจุกนม หรือเจาะรูให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้เข็มเย็บผ้าที่ฆ่าเชื้อแล้ว จุกนมถือว่าเป็นของใช้เด็กที่เจ้าตัวน้อยต้องใช้ทุกวันคุณพ่อคุณแม่ควรสังเกต การกินนมของเจ้าตัวน้อยบ่อยๆ ว่าจุกนมที่เจ้าตัวน้อยดูดนมนั้นมีรูที่ขนาดพอดีหรือไม่

จำเป็นต้องนึ่งขวดนม จุกนมทุกวันหรือไม่?

พ.ญ.สิทธิ์ธีราห์ ชโรเดอร์ อธิบายไว้ว่า การนึ่งหรือการต้มขวดนมและจุกนมทุกวันจะทำให้ขวดนมพลาสติกและจุกนมเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ การล้างด้วยน้ำสบู่อุ่นๆ หรือล้างด้วยน้ำร้อนผสมน้ำยาล้างขวดนมหลังการใช้งานก็เพียงพอแล้วนั่นเอง

การขยันทำให้ปลอดเชื้อมากเกินไป กลับเป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมให้กับเชื้อที่ทนความร้อน และสร้างสปอร์ได้เพิ่มมากขึ้น และเจ้าตัวน้อยอาจจะได้รับสารจำพวกโพลีเมอร์ หรือฟอร์มัลดีไฮด์ปนเปื้อนออกมาจากพลาสติกที่เสื่อมสภาพแทนได้

ทั้งนี้สามคมกุมารแพทย์อเมริกัน และ USFDA แนะนำให้ต้ม หรือนึ่งฆ่าเชื้อขวดนม และอุปกรณ์ปั๊มนมเฉพาะครั้งแรกที่ใช้งาน จากนั้นให้ล้างด้วยน้ำสบู่ หรือน้ำยาล้างขวดนมผสมน้ำอุ่น ทุกครั้งหลังการใช้งานก่อนผึ่งให้แห้ง โดยไม่ให้ใช้ผ้าเช็ด

กรณีที่ต้องต้ม หรือนึ่งฆ่าเชื้อทุกวัน คือช่วงที่ทารกมีอาการป่วย เช่น ท้องร่วง หรือ เป็นฝ้าขาวในปาก คุณพ่อคุณแม่ที่กังวล อาจนึ่งหรือต้ม ทุกๆ 3-4 วัน สำหรับนมชง อาจนึ่งหรือต้มทุกๆ 1 สัปดาห์สำหรับนมแม่ หากมีการปล่อยให้นมบูดคาขวด ต้องต้มหรือนึ่งฆ่าเชื้อใหม่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ไม่มีกฎตายตัว หากบ้านไหนมีสภาพแวดล้อมที่ไม่สะอาด อยู่ใกล้แหล่งเพราะพันธุ์เชื้อโรคอาจพิจารณาการต้มหรือนึ่งให้บ่อยขึ้นได้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีความกังวลมาก หรือมีความจำเป็นที่จะต้องฆ่าเชื้อทุกวันจริงๆ แนะนำให้ใช้ขวดนมแบบแก้วแทนพลาสติกแทนจะดีกว่า หรือขยันเปลี่ยนขวดนมพลาสติกตามอายุการใช้งาน หรือใช้ยาฆ่าเชื้อสำหรับแช่ขวดนมโดยเฉพาะผสมกับน้ำเย็น แช่ขวดนมแทนการต้มฆ่าเชื้อ ก็มีประสิทธิภาพสูง และถนอมพลาสติกได้ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก พ.ญ. สิทธิ์ธราห์ ชโรเดอร์

ขวดนมและจุกนม เป็นของใช้เด็กที่คุณพ่อคุณแม่ควรเอาใจใส่ดูแล เพราะขวดนมและจุกนมถือเป็นการดูแลเจ้าตัวน้อยด้านโภชนาการและความปลอดภัยที่มีความสำคัญกับสุขภาพและพัฒนาการที่ดีของเจ้าตัวน้อย


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #5 baby8»เมื่อ: 29 มีนาคม 2564, 02:08:58 pm »
ของใช้ที่คุณแม่และคุณพ่อมือใหม่ทุกคนควรเตรียม

การเตรียมตัวของคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ทุกคน สำหรับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่บางท่านอาจจะตื้นเต้นจนคิดไม่ออกว่าจะต้องเตรียมสิ่งของอะไร เพื่อเป็นของใช้เด็กให้เจ้าตัวน้อยที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ เพื่อให้พร้อมใช้งานวันแรก และสัปดาห์แรกที่ลูกน้อยคลอดออกมา ซึ่งหากไม่แน่ใจว่าจะต้องเตรียมของใช้เด็กแรกเกิดอะไรบ้าง เราลองมาดูว่าของใช้เด็กแรกเกิดที่จำเป็น มีอะไรบ้างที่คุณพ่อและคุณแม่ต้องเตรียมบ้างในเบื้องต้น



1.ผ้าอ้อม เป็นของใช้เด็กอ่อนที่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อม สำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูป ในสัปดาห์แรกคุณพ่อและคุณแม่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อมอย่างน้อยๆ 2 แพ็คใหญ่ ส่วนผ้าอ้อมผ้าควรเตรียมอย่างน้อยๆ 2 โหล ซึ่งในปัจจุบันนี้ผ้าอ้อมมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ หลากหลายแบรนด์ ให้เลือก วัสดุที่นำมาใช้ทำผ้าอ้อมในปัจจุบันมีหลากหลายเนื้อ เช่น. ผ้าอ้อมคอตตอน ผ้าอ้อมคอตตอนออแกนิค ผ้าอ้อมคอตตอน 100% ผ้าอ้อมใยไผ่ ผ้าอ้อมสาลู ผ้าอ้อมสาลูใยฝ้าย 100% ผ้าอ้อมสำลี เป็นต้น.

2.ชุดเครื่องนอน สำหรับชุดเครื่องนอนเป็นของใช้เด็กแรกเกิดที่ควรเตรียมให้พร้อม ทั้งเบาะ หมอน ผ้าห่ม เตียงนอนสำหรับเด็ก เปลนอนสำหรับเด็ก ก็มีให้เลือกซื้อหามากมายหลากหลายแบบ ควรเลือกของใช้เด็กแรกเกิดที่ผลิตจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีตกค้าง อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้

3.แชมพูอาบน้ำหรือสบู่อาบน้ำ และแชมพูสระผม แชมพูสระผมและแชมพูอาบน้ำหรือสบู่อาบน้ำ รวมถึงอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับเด็กอ่อนที่เป็นของใช้เด็กอ่อนที่จำเป็นต่างๆ ควรเตรียมไว้ให้พร้อม และอย่าลืมฝึกอาบน้ำเด็กแรกเกิดจากคุณพยาบาลที่สาธิตให้ดูด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้กลับมาอาบน้ำให้ลูกน้อยที่บ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ ที่คุณพ่อและคุณแม่ ควรเลือกซื้อนั้นควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อลูกน้อง ไม่มีสารที่ก่อความระคายเคืองต่อลูกน้อยของเรา ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

4.อ่างอาบน้ำ อีกหนึ่งของใช้เด็กแรกเกิดที่ควรต้องเตรียมไว้ให้พร้อม ควรมีอย่างน้อย 1 ใบ ไว้สำหรับอาบน้ำเด็กแรกเกิด ซึ่งอ่างอาบน้ำเด็กนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ ซึ้งขึ้นอยู่กับขนาดตัวของเด็กควรเลือกซื้อให้เหมาะสม เช่นอ่างอาบน้ำขนาดเล็กจะเหมาะกับเด็กแรกเกิดเดือนแรกจนถึง 1 ขวบ บางแบบสามารถใช้ได้ถึงอายุ 2-3 ขวบ คุณพ่อและคุณแม่ควรเลือกซื้ออ่างอาบน้ำที่ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทาน แข็งแรง

5.ผ้าขนหนู ของใช้เด็กที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผ้าขนหนู ที่ใช้ทั้งสำหรับเช็ดตัวลูกน้อยหลังอาบน้ำ หรือใช้ห่อก่อนใส่เสื้อผ้าก็ได้ ควรเตรียมไว้ให้พอประมาณ 2-5 ผืน การเลือกผ้าขนหนูควรเลือกผ้าที่นุ่มและซึมซับน้ำได้ดี ผ้าเช็ดตัวบางชนิดจะมีผ้าคลุมศีรษะ (HOOD) มาให้ด้วย เพราะเวลาอาบน้ำเสร็จ จะได้คลุมศีรษะลูกได้เลย ลูกน้อยจะได้รู้สึกอบอุ่นหลังจากอาบน้ำเสร็จ

6.ชุดเสื้อผ้า สำหรับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดถือเป็นอีกหนึ่ง ของใช้เด็กแรกเกิดที่มีความจำเป็นไม่แพ้ ของใช้เด็กแรกเกิดชนิดอื่นๆ คุณพ่อและคุณแม่ไม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับลูกน้อยมากเกินไป เพราะเด็กจะโตเร็วมากใน 3 เดือนแรก ควรเตรียมเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดให้มี เสื้อ และกางเกงที่สวมใส่ง่าย สบายตัวลูก เสื้อและกางเกง 5-7 ชุด ถุงมือ ถุงเท้า อย่างล่ะ 2 คู่ รองเท้า 1 คู่ หมวก 1 ใบ

7.กรรไกรตัดเล็บ เป็นอีก หนึ่งของใช้เด็กแรกเกิดที่ควรมีเตรียมพร้อมไว้ เพราะเด็กทารกแรกเกิดเล็บจะยาวเร็วมาก ในช่วงเดือนแรกๆ คุณพ่อและคุณแม่ อาจจะต้องตัดเล็บให้ลูกน้อยสัปดาห์ล่ะ 2 ครั้ง ดังนั้นควรเตรียมกรรไกรตัดเล็บสำหรับเด็กแรกเกิดไว้ให้พร้อม

8.คอตตอนบัดและสำลีแผ่น ถือเป็นของใช้เด็กอ่อนทีต้องใช้ทุกวัน สำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดดวงตา และใช้เช็ดทำความสะอาดสะดือลูกน้อย และใช้เช็ดทำความสะอาดชำระสิ่งสกปรกให้ลูกน้อย

9.ปรอทวัดไข้ เป็นอีกหนึ่งสิ่งของใช้เด็กแรกเกิด ที่จะขาดไปไม่ได้และจำเป็นต้องมี เพราะบางครั้งลูกน้อยอาจมีอาการไม่สบายเกิดขึ้นได้ คุณพ่อและคุณแม่ควรเตรียมปรอทวัดไข้สำหรับวัดอุณหภูมิร่างกายเจ้าตัวน้อยให้พร้อมหยิบใช้งานได้ตลอดเวลา

การเตรียมการของใช้ของคุณแม่และเจ้าตัวน้อย จะเห็นได้ว่าไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คุณพ่อและคุณแม่คาดคิดกันไป ของใช้เด็กแรกเกิดของเจ้าตัวน้อยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสามารถหาซื้อได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์หรือ แอปพริเคชั่น ช็อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ

บทความโดย  www.baby8slot.com ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็นเด็ก คาร์ซีท เครื่องปั้มน้ำนม
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #6 baby8»เมื่อ: 30 มีนาคม 2564, 01:19:19 pm »
การเตรียมตัวเบื้องต้นของคุณแม่มือใหม่เมื่อรู้ว่าตั้งครรภ์

สำหรับสาวๆที่กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่เพิ่งทราบว่าตนกำลังตั้งครรภ์กำลังจะมีเจ้าตัวน้อย ในช่วงเวลา 9 เดือนต่อจากนี้ที่คุณจะได้พบกับความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่จะได้เรียนรู้และใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข หากไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นอย่างไร ต้องเตรียมความพร้อมอะไรบ้าง หรือต้องเลือกซื้อของใช้แม่และของใช้เด็กอย่างไร www.baby8slot.com จะบอกเคล็ดลับ และการเตรียมตัวง่ายๆ เพื่อพัฒนาการที่ดีและความปลอดภัยของคุณแม่และเจ้าตัวน้อยมาฝากกัน



ต้องรีบฝากครรภ์ทันทีในโรงพยาบาลหรือสถานีอนามัยใกล้บ้าน
หลังจากที่คุณแม่มือใหม่แจ้งข่าวดีให้คุณพ่อมือใหม่ได้ทราบแล้ว ควรรีบจูงมือพากันไปฝากครรภ์ทันที เพื่อให้คุณหมอได้ตรวจเช็คร่างกายของคุณแม่อย่างละเอียด หากตรวจพบเจอโรคแทรกซ้อนจะได้รีบทำการรักษากันตั้งแต่ที่เริ่มตั้งครรภ์ และหากคุณแม่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ควรแจ้งคุณหมอตั้งแต่ตอนฝากครรภ์ เพื่อประเมินอาการและลดความเสี่ยงหรืออันตรายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เมื่อคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ได้รับคำแนะนำที่ดีจากคุณหมอ คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ควรจะทำตามคำแนะนำที่ได้รับเพื่อใช้ในการดูแลตัวเองและเจ้าตัวน้อยอย่างถูกวิธี

 

ศึกษาหาข้อมูลต่างๆที่จำเป็นต่อการตั้งครรภ์
หลังจากการฝากครรภ์กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ควรต้องช่วยกันศึกษาหาข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน ยา วิตามินว่าอะไรที่ควรหรือไม่ควรรับประทานระหว่างตั้งครรภ์เพื่อพัฒนาการที่ดีของเจ้าตัวน้อย และป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อเจ้าตัวน้อยด้วย รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของอาการแพ้ท้องต่างๆ เพื่อที่คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่จะได้รับมือได้อย่างสบายใจ

 

ข้อควรระวังในการใช้ชีวิตประจำวัน
คุณแม่มือใหม่สามารถใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การออกกำลังกายได้อย่างปกติ แต่ต้องไม่ใช่งานหรือกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังในการยกของหนัก ในเรื่องของการออกกำลังกาย คุณแม่มือใหม่ควรปรึกษาหมอเกี่ยวกับประเภทกีฬาหรือกิจกรรมที่สามารถทำได้เพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัวน้อย เนื่องจากการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยให้คุณแม่มือใหม่ได้มีการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ เพื่อลดอาการปวดหรืออาการบวมต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์

 

รู้เท่าทันอารมณ์ตัวเองของคุณแม่ตั้งครรภ์
ช่วงที่คุณแม่มือใหม่ตั้งครรภ์จะมีอารมณ์ที่แปรปรวนมากกว่าปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงและความกังวลต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์ คุณแม่มือใหม่จึงควรพยายามรู้เท่าทันอารมณ์ของตนเอง โดยจะมีคุณพ่อมือใหม่เป็นผู้ช่วยและเพื่อนที่ดีที่มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยปรับสมดุลของอารมณ์ของคุณแม่มือใหม่ให้กลับมาสู่สภาวะปกติเพื่อให้คุณแม่มือใหม่มีความผ่อนคลาย สบายใจ รู้สึกอบอุ่นทั้งกายและใจเพื่อพัฒนาการที่ดีของเจ้าตัวน้อยในอนาคต

 

การเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่มักเกิดขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์ (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)
การเปลี่ยนแปลงของคุณแม่มือใหม่แต่ละท่านอาจจะไม่เหมือนกัน แต่โดยส่วนใหญ่อาการที่ต้องเจอคือ คลื่นไส้ เวียนหัว ปวดหลัง ตะคริวที่น่อง ปัสสาวะบ่อยขึ้น อาการคัดตึงหน้าอก และอื่นๆ หรือคุณแม่มือใหม่บางท่านอาจจะมีอาการแพ้ท้องหนักมาก หากมีอาการดังที่กล่าวข้างต้นมากเกินไป ควรรีบปรึกษาคุณหมอที่คุณแม่มือใหม่ได้ไปฝากครรภ์เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และเจ้าตัวน้อย

 

เตรียมรายชื่อสิ่งของของใช้แม่และของใช้เด็กที่จำเป็น
สิ่งของที่จำเป็นสำหรับเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกนั้นมีมากมาย แต่ต้องอย่าลืมให้ความสำคัญกับของใช้ของคุณแม่มือใหม่หลังจากคลอดเจ้าตัวน้อยด้วย ของใช้แม่และเด็กมีมากมาย อาทิเช่น ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ขวดนม เครื่องปั้มน้ำนม น้ำยาซักล้างต่างๆ แผ่นซับบ้ำนม ผ้าคลุมสำหรับให้นม หากคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้ว เมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวน้อยลืมตาดูโลก คุณพ่อและคุณแม่จะได้ใช้เวลากับเจ้าตัวน้อยได้อย่างมีความสุข



หัวข้อที่ได้กล่าวมาข้างต้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวต้อนรับเจ้าตัวน้อยให้กับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่เท่านั้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจอ่านบทความอื่นๆ ที่มีประโยชน์และน่าสนใจ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่

บทความจาก https://www.baby8slot.com

ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก คาร์ซีท รถเข็นเด็ก เครื่องปั้มน้ำนม
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #7 baby8»เมื่อ: 11 เมษายน 2564, 01:24:20 pm »
เครื่องปั้มน้ำนม และ อุปกรณ์การกินของเจ้าตัวน้อยแรกเกิด



เรื่องอาหารการกิน สำหรับเจ้าตัวน้อยถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะนมแม่ที่มาจาก เครื่องปั้มน้ำนม หรือลักษณะอาหารสำหรับแต่ละช่วงวัย สารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อให้เจ้าตัวน้อยได้รับสารอาหารที่เพียงพอ แต่อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการกินของเจ้าตัวน้อยก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้สารอาหารต่างๆกันเลยทีเดียว บทความนี้เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการกินสำหรับเจ้าตัวน้อยแรกเกิดกันก่อน ซึ่งอุปกรณ์สำหรับช่วงวัยนี้จะยังคงมีความสัมพันธ์ร่วมกับคุณแม่เป็นปัจจัยหลัก ซึ่งของใช้เด็ก ต่างๆมีมากมายหลากหลายอาทิเช่น

เครื่องปั้มน้ำนม – การเลี้ยงเจ้าตัวน้อยด้วยน้ำนมแม่สำหรับคุณแม่ในยุคปัจจุบันที่ต้องทำงานประจำและไม่มีเวลาอยู่กับเจ้าตัวน้อยด้วยกันตลอด จึงควรมีการปั้มน้ำนมเพื่อเก็บไว้เป็นสต๊อกสำหรับเจ้าตัวน้อยเวลาหิวในระหว่างวันที่คุณแม่ไม่อยู่ โดยเครื่องปั้มน้ำนมมีจะมี 2 ประเภทคือ 1. เครื่องปั้มแบบมือ 2. เครื่องปั้มแบบไฟฟ้า ซึ่งแต่ละประเภทมีข้อแตกต่างกันทั้งในเรื่องราคา ความรวดเร็วในการปั้ม วิธีการใช้งาน ซึ่งก่อนการเลือกซื้อคุณแม่ควรจะต้องดูความเหมาะสมในการใช้งานและปริมาณน้ำนมของคุณแม่เป็นหลักก่อนการตัดสินใจซื้อ

ถุงเก็บน้ำนม – เป็นอุปกรณ์ที่ต้องมีคู่กับเครื่องปั้มน้ำนม โดยควรเลือกซื้อแบบที่มีซิปล็อกอย่างน้อย 2 ชั้น ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อที่ดีและราคาไม่แพง

เครื่องอุ่นนม – สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ที่มีกำลังพอสำหรับเจ้าตัวน้อย เครื่องอุ่นน้ำนมสำหรับนมสต๊อกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณพ่อและคุณแม่ หรือญาติพี่น้องที่จะมาช่วยดูแลเจ้าตัวน้อยแทนคุณพ่อและคุณแม่ในระหว่างวันได้ หากไม่สะดวกก็สามารถใช้วิธีการอุ่นด้วยการแช่ในน้ำอุ่นในอุณหภูมิที่เหมาะสมแทนก็ได้เช่นกัน แต่ไม่แนะนำให้อุ่นในน้ำร้อนจัดหรือเข้าไมโครเวฟ เนื่องจากจะทำให้คุณค่าทางสารอาหารในน้ำนมของคุณแม่เสียไป

ขวดนม – ขวดนมจะมี 2 แบบ คือแบบขวดพลาสติกและแบบขวดแก้ว ขวดที่ผลิตมาจากพลาสติกจะเป็นแบบที่มีความนิยมมากกว่าเนื่องจากขวดแก้วจะมีน้ำหนักและราคาที่สูงกว่า โดยขนาดและจำนวนที่เหมาะสมในเบื้องต้นคือ ขนาด 4 ออนซ์ จำนวน 4 ขวด และขนาด 9 ออนซ์ จำนวน 4 ขวด หากคุณแม่เลือกขวดนมในลักษณะที่ผลิตจากพลาสติก คุณแม่ควรเลือกซื้อขวดพลาสติกที่ปลอดสารบีพีเอ (BPA Free) และผลิตจากพลาสติกชั้นดีที่สามารถทนความร้อนได้สูงกว่า 120 องศา เพื่อที่เวลานึ่งขวดนมสำหรับการฆ่าเชื้อก่อนการใช้งาน พลาสติกของขวดนมจะได้ไม่ละลาย แต่หากคุณแม่เลือกใช้ขวดนมแบบขวดแก้ว ข้อควรระวังคือการตกแตกของขวดนม และอาจเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวน้อยได้

เครื่องนึ่งขวดนม – ควรเลือกขนาดที่ใหญ่พอจะใส่ขวดนมได้ทีละหลายใบ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งาน

กระปุกแบ่งนมผง – กระปุกที่เลือกซื้อควรมีอย่างน้อย 3 ชั้น เพื่อการเตรียมนมผงล่วงหน้าสำหรับเจ้าตัวน้อยให้ครบ 3 มื้อ และกระปุกนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณพ่อและคุณแม่ง่ายต่อการเทนมผงลงในขวดนมด้วย

จุกนมหลอก – จุกนมหลอกจะมี 3 ขนาด คือ S M L แต่ละขนาดจะเหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย ควรเปลี่ยนขนาดและอายุการใช้งานตามที่ผู้ผลิตแนะนำ และต้องเลือกแบบที่สามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเพื่อที่เวลาทำความสะอาดหรือการนึ่งฆ่าเชื้อจุกนมจะได้ไม่ละลาย สำหรับปัจจุบันจุกนมหลอกจะทำมาจาก 2 วัสดุคือ ทำมาจากยางพารา ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่ให้สัมผัสนิ่มคล้ายหัวนมของคุณแม่ แต่จะมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่า ส่วนอีกหนึ่งวัสดุคือ จุกนมหลอกที่ทำมาจากซิลิโคน ซึ่งจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า แต่จะไม่นิ่มเท่าแบบที่ผลิตจากยางพารา

***ในช่วงวัยที่เจ้าตัวน้อยแรกเกิดถึง 1 เดือนแรก ยังไม่ควรให้ใช้จุกนมหลอก เนื่องจากอาจจะทำให้เจ้าตัวน้อยสับสนระหว่างหัวนมจริงของคุณแม่และจุกนมหลอก อาจจะทำให้เจ้าตัวน้อยไม่ยอมกินนมจากหัวนมของคุณแม่ได้

 

การเตรียมอุปกรณ์การกินและ ของใช้เด็ก อื่นๆของเจ้าตัวน้อยไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เนื่องจากในปัจจุบันมีบทความที่เป็นประโยชน์ที่สามารถแนะนำวัสดุอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่มากมาย แต่สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงมากที่สุดคือ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก คุณพ่อและคุณแม่สามารถอ่านบทความที่เป็นประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่

https://www.baby8slot.com ตัวแทนจำหน่าย สินค้าแม่และเด็ก ของใช้แม่และเด็ก เครื่องปั้มน้ำนม ของใช้เด็กแรกเกิด ชุดของขวัญเด็กแรกเกิด คาร์ซีท รถเข็นเด็ก ถุงเก็บน้ำนม แผ่นซับน้ำนม ของเล่นเสริมพัฒนาการ
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #8 baby8»เมื่อ: 12 เมษายน 2564, 12:57:04 pm »
คาร์ซีท Aprica รุ่น Cururila สำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี



คาร์ซีทปรับหมุนได้ 360 องศา

หมุนง่ายด้วยมือเดียว เพื่อความสะดวกในการอุ้มลูกน้อยขึ้น-ลงคาร์ซีท



ปรับเอนนอนได้ 130 องศา สำหรับวัยแรกเกิด -1 ปี

Rear-Facing infant car seat  ปรับที่นั่งหันหน้าไปด้านหลังรถ ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณต้นคอ



Newborn Support ชุดหมอนรองศีรษะและลำตัว

ชุดหมอนรองศีรษะและลำตัว ให้ความนุ่มสบาย ช่วยรองรับสรีระที่บอบบางของเด็กทารกได้เป็นอย่างดี



Marshmallow G catch

วัสดุพิเศษรองรับแรงกระแทกบริเวณศีรษะ เพื่อการปกป้องลูกน้อยตลอดการเดินทาง

* วัสดุพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะ Aprica

 

BREATHAIR (บีช–แอร์)

ยังเป็นวัสดุที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีความทนทานที่ดีเยี่ยม น้ำและอากาศ ไหลซึมผ่านได้  มีคุณสมบัติที่ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย กับคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการ

ระบายอากาศแห้งเร็ว ด้วยเส้นใยที่ทักทอแบบ 3 มิตินั้น จึงทำให้ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ไม่ทำให้ร้อนหรืออับชื้น แม้กับเด็กทารกที่ร่างกายจะร้อนง่ายเป็นพิเศษ ก็จะรู้สึกสบายตัวยิ่งขึ้น

 



กระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับ ด้วยคุณสมบัติการกระจายน้ำหนักได้ดี ลดแรงกดทับบริเวณหลัง ช่วยให้เด็กสบายตัว ไม่รุู้สึกล้าเมื่อต้องนอนในท่าเดิมนานๆ



รองรับแรงกระแทกไร้การสั่นสะเทือน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ของเส้นใยถักแบบ 3 มิติ แรงสั่นสะเทือนที่ส่งมาจากการเข็นบนพื้นที่ขรุขระ จะถูกกระจายออกผ่านช่องอากาศ ทำให้ลูกน้อยไม่รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนเหมือนรถเข็นเด็กทั่วไป ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายได้ดีเยี่ยม

 



หมอนรอง Support ศีรษะและต้นคอ ปรับได้ 7 ระดับ

ปรับความสูงของพนักพิงศีรษะได้ 7 ระดับ รองรับการเจริญเติบโตได้ทุกช่วงวัย



ที่วางเท้าของคาร์ซีท สำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป

ที่วางเท้าช่วยให้เด็กนั่งได้สบายมากขึ้น และยังช่วยให้เด็กสามารถทรงตัวได้ดีขึ้นอีกด้วย



เพิ่มพื้นที่รองรับช่วงขาของเด็กได้กว้างขึ้น 7 ระดับ

สามารถปรับเอนได้ถึง 7 ระดับ ทำให้รองรับเด็กในวัยเจริญเติบโตให้นั่งหันหน้าเข้าได้นานขึ้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย



หลังคากันยูวี ปกป้องดวงตาและผิวที่บอบบาง ช่วยสร้างบรรยากาศในการนอน

หลังคาป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99%

ช่วยปกป้องดวงตาและผิวที่บอบบาง ช่วยสร้างบรรยากาศในการนอนได้ดี ทำให้เด็กหลับได้ยาวนานยิ่งขึ้น

   

ขาค้ำพื้นของคาร์ซีท ติดตั้งได้แน่นหนาให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้น

คาร์ซีทที่มีขาค้ำพื้น จะช่วยให้การติดตั้งแน่นหนามากขึ้น เมื่อลูกนั่งไม่โยกเยก หรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ตัวคาร์ซีทจะยังคงติดอยู่กับเบาะรถ ไม่ลื่นหลุดมาจนทำให้เด็กเกิดอันตราย



ผ้าหุ้มคาร์ซีทถอดซักทำความสะอาดได้

ถอดซักทำความสะอาดได้ทุกชิ้น ซักง่ายแห้งเร็ว สามารถถอดซักได้ด้วยตัวเอง จึงทำให้คาร์ซีทที่ลูกนั่ง สะอาดปลอดภัยอยู่เสมอ

 

คาร์ซีท Aprica รุ่น Cururila

คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5-18
ขนาดนอน : 765(W) x 630(D) x 537(H) mm.
ขนาดนั่ง : 450(W) x 630(D) x 675(H) mm.
ความสูง : 50-100
น้ำหนัก : 13.0
 

ติดตั้งคาร์ซีทแบบหันหน้าเข้าเบาะ สำหรับเด็กวัยแรกเกิด – 1 ปี

 

ติดตั้งคาร์ซีทแบบหันหน้าออก สำหรับเด็กวัย1 – 4 ปี

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #9 baby8»เมื่อ: 13 เมษายน 2564, 11:26:04 am »
คาร์ซีท aprica รุ่น Fladea Grow ISOFIX คาร์ซีทปรับเป็นเตียงนอนได้ เพื่อความสบายของลูกน้อย ตลอดการเดินทาง



ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX ที่ตัวล็อคเชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีท ปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานสากล

การปรับเอนนอนราบได้ จะช่วยให้ทารกหลับได้อย่างสบาย ด้วยเบาะและช่องวางเท้าที่ยาวขึ้นเพื่อรองรับช่วงขาในท่านอน

เมื่อปรับพนักพิงให้หันหน้าเข้าเบาะแล้วยัง สามารถปรับเอนได้ถึง 2 ระดับ เพื่อให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น และเมื่อปรับพนักพิงนั่งและหันหน้าออก สามารถปรับความยาวของที่วางเท้าได้ ลดความเมื่อยล้าที่ช่วงน่องของลูกน้อยได้ดี

 

คุณสมบัติ

รีวิวคาร์ซีท Aprica รุ่น Fladea Grow ISOFIX คาร์ซีทปรับนอนราบได้



คาร์ซีทแบบ 3 Step (Grow 1-2-3) ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะปรับเป็นเตียงนอน หรือปรับเป็นเก้าอี้นั่ง



Grow1 ปรับเป็นเตียงนอนราบสำหรับวัยแรกเกิดที่ติดตั้งได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย

การปรับเป็นเตียงนอนจะช่วยให้ทารกสามารถหลับได้อย่างสบาย โดยที่ลำตัวเหยียดตรงและหลับไม่งอซึ่งเป็นสรีระที่ถูกสุขลักษณะสำหรับเด็กวัยแรกเกิดอย่างแท้จริงนอกจากนั้นยังช่วยให้ไม่เกิดการปิดกั้นทางเดินหายใจบริเวณลำคอและช่วยป้องกันการกดทับบริเวณท้องของเด็กได้ดีอีกด้วย



Grow2 เมื่อลูกเริ่มชันคอได้แล้วคุณแม่สามารถเลือกติดตั้งในแบบนอนราบหรือแบบเก้าอี้นั่งก็ได้



Grow3 ติดตั้งแบบหันหน้าไปด้านหน้ารถเมื่อลูกโตเต็มวัย หรือช่วงวัย 1 ปีขึ้นไป

 



การหมุนคาร์ซีทได้ง่าย แบบ One Touch

แม้ในรถที่มีขนาดเล็กและมีพื้นที่แคบคุณแม่สามารถปรับหมุนคาร์ซีทได้อย่างง่ายดาย และเมื่ออุ้มลูกน้อยอยู่คุณก็สามารถใช้มืออีกข้างปรับหมุนคาร์ซีทได้ด้วยมือเดียวและวางลูกน้อยลงในคาร์ซีทได้อย่างสะดวกสบาย



ช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยระบายความร้อนได้มากกว่า หลังคาบังแดดช่วยป้องกันรังสี UV ได้ 99%



   

การปรับเอนเมื่อปรับพนักพิงให้เอนลง เบาะรองนั่งจะเลื่อนไปด้านหน้าเพื่อที่ลำตัวของทารกจะได้ผ่อนคลายและไม่เกิดการกดทับบริเวณท้องช่วยให้หนูน้อยนอนอยู่ในท่าที่เหมาะสม
ขาค้ำพื้น เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น
สามารถถอดซักเองได้ผ้าหุ้มเบาะคาร์ซีทอย่างดี สามารถถอดออกได้ง่าย สะดวกในการถอดซักทำความสะอาด และสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #10 baby8»เมื่อ: 15 เมษายน 2564, 01:04:55 pm »
Ailebebe Kurutto NT2 Premium

คาร์ซีทสำหรับเด็กวัยแรกเกิด- 4 ปี หรือน้ำหนัก 18 kg.

Color : BLACK / BROWN

Product Size : H710 × W470 × D650 mm.

Product Weight : 14.0 kg



ลูกบิดจับถนัดมือและหมุนได้อย่างง่ายดาย

ที่คล้องสายเบลล์ เพื่อความสะดวกเมื่อต้องอุ้มลูกน้อยวางบนคาร์ซีทเพียงลำพัง



เบาะนั่งคาร์ซีท เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด

เบาะนั่งคาร์ซีทที่ได้มาตรฐาน ช่วยรองรับสรีระเด็กแรกเกิด ทั้งศีรษะและสะโพกที่มีความบอบบาง ในท่าที่มีความมั่นคง



เบาะรองนอนรองรับศีรษะและคอ ช่วยให้นอนได้อย่างมั่นคง หายใจได้สะดวก

 

เบาะรองช่วงคอและสะโพก เพื่อให้ลูกน้อยนอนได้สบายและหลับได้ยาวนานยิ่งขึ้น



หลังคาใหญ่กันรังสีUV 90% และปรับได้ 3 ระดับ

หลังคาบังแดดช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบาย ปกป้องได้ทั้งแสงแดด รังสีUV และลมจากเครื่องปรับอากาศ ปรับได้ 3 ระดับ ตามการใช้งาน

 

ติดตั้งด้วยระบบเข็มขัดนิรภัยได้ง่ายเพียง 3 ขั้นตอน



ช่องใต้คาร์ซีทสำหรับสอดสายเบลล์



ขาค้ำมีขนาดกว้างและมั่นคง

 

การออกแบบอย่างดี เพื่อให้การนั่งเป็นไปอย่างเหมาะสม กับทุกรุ่น



ปรับระดับของสายเบลล์ได้ง่าย เพียงแค่เปิดฝาด้านหลังคาร์ซีท และปรับระดับได้ทันที โดยไม่ต้องถอดสายออกให้ยุ่งยาก



สามารถถอดผ้าหุ้มเบาะออกมาซักได้โดยไม่ต้องถอดสายเข็มขัดนิรภัย

 



3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการถอดซักทำความสะอาด

 

Product Size : H710 × W470 × D650 mm.

Product Weight : 14.0 kg.

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #11 baby8»เมื่อ: 16 เมษายน 2564, 01:59:46 pm »
Ailebebe Kurutto 5s Premium
คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีดำ / สีเทา

น้ำหนักสินค้า : 15.2 kg.

คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand



คาร์ซีทแรกเกิด Ailebebe รุ่น Kurutto 5 Series วีดีโอคุณสมบัติที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเดินทางได้อย่างปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล





ติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัย Power Lock ช่วยให้ยึดติดได้แน่นสนิทกว่าระบบนิรภัยทั่วไป

สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยการกดปุ่ม Power Assist
ก้านล็อคด้านข้างช่วยให้การล็อคสายเข็มขัดแน่นหนาขึ้น
การออกแบบอย่างดี ติดตั้งคาร์ซีทได้แนบชิดกับเบาะเพื่อการนั่งที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับรถทุกรุ่น


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ


ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย


Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #12 baby8»เมื่อ: 18 เมษายน 2564, 12:31:56 pm »
Ailebebe Kurutto 5s Grance

ของใช้เด็กประเภทคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีเบจ / สีน้ำตาล

น้ำหนักสินค้า : 15.2 kg.

คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand

 

คาร์ซีทแรกเกิด Ailebebe รุ่น Kurutto 5 Series วีดีโอคุณสมบัติที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเดินทางได้อย่างปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล



 

 

ติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัย Power Lock ช่วยให้ยึดติดได้แน่นสนิทกว่าระบบนิรภัยทั่วไป

สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยการกดปุ่ม Power Assist
ก้านล็อคด้านข้างช่วยให้การล็อคสายเข็มขัดแน่นหนาขึ้น
การออกแบบอย่างดี ติดตั้งคาร์ซีทได้แนบชิดกับเบาะเพื่อการนั่งที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับรถทุกรุ่น


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ


ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย


Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้



จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #13 baby8»เมื่อ: 19 เมษายน 2564, 10:17:22 pm »
Ailebebe Kurutto 5i Premium

ของใช้เด็ก ประเภทคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีดำ / สีเทา

น้ำหนักสินค้า : 14.8 kg.



คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand



ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX พร้อม Control Lock ที่ง่ายสะดวกและปลอดภัยกว่า

Non-Belt ISOFIX ระบบ ISOFIX แบบ 100% คือการใช้ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีทโดยปราศจากเข็มขัดเชื่อมต่อ ไม่หักง่ายและปลอดภัยกว่า
ขาค้ำแบบคู่ หน้าสัมผัสพื้นกว้างและยึดได้มั่นคงกว่า


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ


ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย


Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


 

ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #14 baby8»เมื่อ: 20 เมษายน 2564, 03:31:57 pm »
Ailebebe Kurutto 5i Grance

ราคาปกติ : 42,900.00 บาท

ราคาพิเศษ : 30,900.00 บาท

คาร์ซีท สำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีเบจ / สีน้ำตาล

น้ำหนักสินค้า : 14.8 kg.



คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand



ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX พร้อม Control Lock ที่ง่ายสะดวกและปลอดภัยกว่า

Non-Belt ISOFIX ระบบ ISOFIX แบบ 100% คือการใช้ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีทโดยปราศจากเข็มขัดเชื่อมต่อ ไม่หักง่ายและปลอดภัยกว่า
ขาค้ำแบบคู่ หน้าสัมผัสพื้นกว้างและยึดได้มั่นคงกว่า


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ



ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย
 

Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #15 baby8»เมื่อ: 22 เมษายน 2564, 09:45:15 pm »
Ailebebe Kurutto 5i Premium

ราคาปกติ : 39,500.00 บาท

ราคาพิเศษ : 27,900.00 บาท

คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีดำ / สีเทา

น้ำหนักสินค้า : 14.8 kg.

คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand



ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX พร้อม Control Lock ที่ง่ายสะดวกและปลอดภัยกว่า

Non-Belt ISOFIX ระบบ ISOFIX แบบ 100% คือการใช้ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีทโดยปราศจากเข็มขัดเชื่อมต่อ ไม่หักง่ายและปลอดภัยกว่า
ขาค้ำแบบคู่ หน้าสัมผัสพื้นกว้างและยึดได้มั่นคงกว่า


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ


ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย


Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


 

ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #16 baby8»เมื่อ: 23 เมษายน 2564, 11:09:07 pm »
Ailebebe Kurutto 5i Grance

ราคาปกติ : 42,900.00 บาท

ราคาพิเศษ : 30,900.00 บาท

คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.

สี : สีเบจ / สีน้ำตาล

น้ำหนักสินค้า : 14.8 kg.

คาร์ซีทแรกเกิด Kurutto 5 Series พิเศษด้วยดีไซน์และสีที่มีเฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น Exclusive For Thailand



ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX พร้อม Control Lock ที่ง่ายสะดวกและปลอดภัยกว่า

Non-Belt ISOFIX ระบบ ISOFIX แบบ 100% คือการใช้ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีทโดยปราศจากเข็มขัดเชื่อมต่อ ไม่หักง่ายและปลอดภัยกว่า
ขาค้ำแบบคู่ หน้าสัมผัสพื้นกว้างและยึดได้มั่นคงกว่า


หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว

มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น


หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น

หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย
ไม่ควรหมุนในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่


Side Impact Protecftion

ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm.
3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ


ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว
หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง


หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี

วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย
 

Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่

ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่


ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95%

ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ


ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น

มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี


ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น

เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #17 baby8»เมื่อ: 25 เมษายน 2564, 12:17:43 am »
Ailebebe Kurutto 4S Premium

ราคาปกติ    ฿39,500.00

ลดเหลือ      ฿25,900.00

คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี น้ำหนัก 18 kg

WEIGHT : 17.1 kg

คาร์ซีท Ailebebe Kurutto 4S Premium



การติดตั้งคาร์ซีท Ailebebe รุ่น Kurutto 4s ติดตั้งด้วยระบบเข็มขัดนิรภัย แบบ Power Lock เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นกว่าระบบเดิม



เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยปุ่ม Power Lock

 
ขาค้ำมีความกว้างและมั่นคง

 
การออกแบบอย่างดี เพื่อให้การนั่งเป็นไปอย่างเหมาะสม กับทุกรุ่น


ก้านล้อคด้านข้างช่วยให้การล็อคสายเข็มขัดนิรภัยแน่นหนาขึ้น


สามารถหมุนได้ 360 องศา ง่ายและนุ่มนวลด้วยมือเดียว สะดวกในการอุ้มลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้แม้ในที่แคบ


ลูกบิดเป็นรูปสามเหลี่ยมช่วยให้จับหมุนได้ถนัด และหมุนได้อย่างง่ายดาย

 
ที่คล้องสายเบลล์ เพื่อความสะดวกเมื่อต้องอุ้มลูกน้อยวางบนคาร์ซีทเพียงลำพัง

 

เบาะนั่งคาร์ซีท เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด

เบาะนั่งคาร์ซีทที่ได้มาตรฐาน ช่วยรองรับสรีระเด็กแรกเกิด ทั้งศีรษะและสะโพกที่มีความบอบบาง ในท่าที่มีความมั่นคง

 

ลูกน้อยสามารถนอนหลับได้อย่างสบาย ช่วยรองรับสรีระลูกน้อยได้อย่างเหมาะสม และปกป้องได้อย่างปลอดภัย


เบาะรองนอนรองรับศีรษะและคอ ช่วยให้นอนได้อย่างมั่นคง หายใจได้สะดวก และรองรับช่วงสะโพก เพื่อให้ลูกน้อยนอนได้สบายและหลับได้ยาวนานยิ่งขึ้น

 
ชุดหมอนรองศรีษะและคอ

STEP1 สำหรับเด็กแรกเกิด – 3 เดือน ใช้ทั้งชุด เพื่อช่วยรองรับสรีระสำหรับเด็กแรกเกิด หมอนสำหรับรองหลัง ช่วยทำให้เอนนอนได้ถึง 160 องศา
STEP2 หลังจาก 3 เดือนขึ้นไป สามารถถอดหมอนรองหลัง ทำให้เอนนอนได้ 127 องศา และทำให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นในการนอน
STEP3 หลังจาก 5 เดือนขึ้นไป สามารถถอดผ้ารองตัวออกได้ทั้งหมด เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กว้างขึ้น ตามช่วงวัยและสรีระเด็กที่เจริญเติบโตขึ้นด้วย
 

ระบบยุบตัวอัตโนมัติภายใน หากเกิดแรงปะทะ จะช่วยลดแรงกระแทกได้
 

ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย 5 จุด ได้แบบง่ายดาย ไม่ต้องถอดผ้าหุ้มเบาะ และหมอนรองศีรษะสามารถปรับขึ้น-ลงได้ง่าย เช่นกัน


มีหลังคากันแสงUV 95% ปิดคลุมได้มิดเพื่อปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจากความร้อนและแสงแดด


หลังคาสามารถปรับคลุมได้ทั้ง 2 ทิศทาง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง


ช่องระบายอากาศด้านหลัง ช่วยระบายความร้อนลดความอับชื้น


ตัวโครงสร้างคาร์ซีทกว้างถึง 330 mm. เหมาะกับสรีระการเติบโตของลูกน้อย

 

เพิ่มความปลอดภัยด้วยการเสริมวัสดุรองรับแรงกระแทก Ultra Cushion พนักพิงด้านข้างลึกถึง 21 cm. ช่วยปกป้องอุบัติเหตุจากด้านข้าง

 

ผ้าหุ้มคาร์ซีทถอดซักทำความสะอาดง่าย

Product Size : H640 × W455 × D700 (mm.) (Stuffed support leg)

Product Weight : 15.1 kg.

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #18 baby8»เมื่อ: 30 เมษายน 2564, 10:29:56 am »
ฉีดวัคซีนให้ครบตามวัย เพื่อความแข็งแรงของเจ้าตัวน้อย

หลังจากที่เจ้าตัวน้อยได้ลืมตามาดูโลกแล้ว คุณพ่อและคุณแม่ที่เตรียมของใช้เด็กเล็กให้กับเจ้าตัวน้อยแล้วจะต้องให้ความสำคัญกับความแข็งแรงในแต่ละช่วงวัย โดยเจ้าตัวน้อยทุกคนจะได้รับภูมิต้านทานบางส่วนมาจากนมของคุณแม่ตั้งแต่อยู่ในครรภ์แล้ว แต่อย่างไรก็ตามภูมิต้านทานโรคเหล่านี้จะคงอยู่เพียงชั่วคราวเท่านั้น การฉีดวัคซีนจึงช่วยสร้างภูมิต้านทานโรคให้แก่เจ้าตัวน้อยในระยะยาวได้ เนื่องจากการฉีดวัคซีนจะเป็นการกระตุ้นภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกายของเจ้าตัวน้อยเพื่อทำลายเชื้อโรคนั้นๆได้



ประเภทของวัคซีน

วัคซีนสามารถแบ่งออกได้ 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

วัคซีนเชื้อเป็นอ่อนฤทธิ์ (Live attenuated vaccine) เป็นวัคซีนที่ใช้เชื้อจุลินทรีย์ที่ยังมีชีวิตอยู่แต่ถูกทำให้อ่อนแอลง จนไม่ทำให้เกิดโรคได้ เช่น วัคซีนโปลิโอชนิดกิน วัคซีนรวมหัด-หัดเยอรมัน-คางทูม วัคซีนอีสุกอีใส วัคซีนโรต้าและวัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิดพ่นจมูก
วัคซีนเชื้อตาย (Killed vaccine) เป็นวัคซีนที่ผลิตขึ้นจากเชื้อโรคทั้งตัวหรือบางส่วนของเชื้อที่ตายแล้ว เช่น วัคซีนตับอักเสบ เอ บี ไอกรน ไข้หวัดใหญ่ โปลิโอชนิดฉีด ไทฟอยด์ชนิดฉีด
วัคซีนประเภทท็อกซอยด์ (Toxoid) เป็นการนำพิษของเชื้อโรคมาทำให้หมดฤทธิ์แต่ยังสามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันได้ ได้แก่ วัคซีนคอตีบ วัคซีนบาดทะยัก




นอกจากนี้วัคซีนยังสามารถแบ่งออกได้เป็น

วัคซีนพื้นฐาน ซึ่งเป็นวัคซีนจำเป็นที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดให้เด็กไทยทุกคนต้องได้รับ ได้แก่ วัคซีนป้องกันวัณโรค วัคซีนตับอักเสบบี วัคซีนคอตีบ บาดทะยัก ไอกรน ฮิป โปลิโอ วัคซีนหัด หัดเยอรมัน คางทูม วัคซีนไข้สมองอักเสบเจอี วัคซีนไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกจากเชื้อเอชพีวี 
วัคซีนเสริมหมายถึง วัคซีนที่มีประโยชน์ในการป้องกันโรคเพิ่มเติมจากวัคซีนพื้นฐาน แต่ยังไม่มีความสำคัญด้านสาธารณสุขในลำดับต้นๆ เช่น วัคซีนนิวโมคอคคัสชนิดคอนจูเกต วัคซีนไวรัสโรต้า วัคซีนตับอักเสบเอ วัคซีนอีสุกอีใส เป็นต้น

กำหนดการฉีดวัคซีนของเจ้าตัวน้อยตามช่วงวัย

การฉีดวัคซีนเจ้าตัวน้อยควรเป็นไปตามที่กำหนดไว้อย่างครบถ้วน เพื่อสุขภาพของเจ้าตัวน้อยและลดการแพร่ระบาดของโรคในชุมชน กำหนดการฉีดวัคซีนของเจ้าตัวน้อยแบ่งออกได้ตามช่วงอายุ ดังนี้

วัคซีนทารกแรกเกิด

วัคซีนป้องกันวัณโรค (BCG Vaccine) ฉีดให้เจ้าตัวน้อยก่อนออกจากโรงพยาบาล
วัคซีนตับอักเสบบี (HBV) เข็มที่ 1 ฉีดภายใน 24 ชั่วโมงหลังเจ้าตัวน้อยเกิด

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 1 เดือน

วัคซีนตับอักเสบบี (HBV) เข็มที่ 2

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 2 เดือน และ 4 เดือน

วัคซีนรวม 5 โรค DTaP-IPV-HIB เข็มที่ 1(สำหรับอายุ 2 เดือน) ,เข็มที่ 2 (สำหรับอายุ 4 เดือน)

(วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน-วัคซีนโปลิโอ-วัคซีนฮิป เพื่อป้องกันการติดเชื้อ Haemophilus influenzae type b ที่ทำให้เกิดโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบในเด็กเล็ก โรคปอดบวม โรคข้ออักเสบ)

วัคซีนนิวโมคอคคัสชนิดคอนจูเกต (PCV) ป้องกันโรคปอดบวม เข็มที่ 1(สำหรับอายุ 2 เดือน) ,เข็มที่ 2 (สำหรับอายุ 4 เดือน)
วัคซีนไวรัสโรต้า (RV)  ป้องกันโรคท้องร่วงหยอดเข้าที่ปาก ครั้งที่ 1(สำหรับอายุ 2 เดือน) ,ครั้งที่ 2 (สำหรับอายุ 4 เดือน)

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 6 เดือน

วัคซีนรวม 6 โรค DTaP-IPV-HIB-HBV เข็มที่ 3

(วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน-วัคซีนโปลิโอ-วัคซีนฮิป-วัคซีนตับอักเสบบี)

วัคซีนนิวโมคอคคัสชนิดคอนจูเกต (PCV) ป้องกันโรคปอดบวม เข็มที่ 3
วัคซีนไวรัสโรต้า (RV)  ป้องกันโรคท้องร่วง ครั้งที่ 3 (กรณี Pentavalent)

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 9-12 เดือน

วัคซีนป้องกันหัด หัดเยอรมันและคางทูม (MMR) เข็มที่ 1
วัคซีนไข้สมองอักเสบเจอี (JE) ป้องกันโรคไข้สมองอักเสบเจอี เข็มที่ 1
วัคซีนไข้หวัดใหญ่ เข็มที่ 1 โดยฉีด 2 เข็มห่างกัน1 เดือนในครั้งแรก หลังจากนั้นแนะนำฉีดปีละครั้ง

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 12-15 เดือน

วัคซีนนิวโมคอคคัสชนิดคอนจูเกต (PCV) ป้องกันโรคปอดบวม เข็มที่ 4
วัคซีนอีสุกอีใส เข็มที่ 1
วัคซีนตับอักเสบเอ (HAV) เข็มที่ 1 ชนิดไม่มีชีวิตให้ 2 เข็มห่างกัน 6-12 เดือน

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 18 เดือน

วัคซีนรวม 5 โรค DTaP-IPV-HIB เข็มที่ 4

(วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน-วัคซีนโปลิโอ-วัคซีนฮิป)

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 2-4 ปี

วัคซีนไข้สมองอักเสบเจอี (JE) เข็มที่ 2 (แนะนำให้ฉีดในเด็กอายุ 2-2 ½ ปี)
วัคซีนป้องกันหัด หัดเยอรมันและคางทูม (MMR) เข็มที่ 2
วัคซีนอีสุกอีใส เข็มที่ 2

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 4-6 ปี

วัคซีนรวม 4 โรค DTaP-IPV เข็มที่ 5

(วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน-วัคซีนโปลิโอ)

วัคซีนเจ้าตัวน้อยช่วงอายุ 11-12 ปี

วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก–ไอกรน (TdaP) กระตุ้น 1 เข็ม จากนั้นฉีดกระตุ้นด้วย Td ทุก 10 ปี
วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกจากเชื้อเอชพีวี (HPV) ฉีดได้ตั้งแต่อายุ 9 ปีขึ้นไปโดยฉีด 2 เข็มห่างกัน 6-12 เดือน (ฉีดได้ทั้งในเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย โดยในเด็กผู้ชายนั้นสามารถป้องกันโรคหูดหงอนไก่และมะเร็งทวารหนักในเด็กผู้ชายได้ด้วย)

หากคุณพ่อและคุณแม่ไม่สามารถนำเจ้าตัวน้อยไปฉีดวัคซีนได้ตรงตามกำหนดเวลาเนื่องจากติดเหตุจำเป็น เช่น เจ้าตัวน้อยมีอาการป่วย หลังจากเจ้าตัวน้อยหายดีแล้ว ให้รีบพาเจ้าตัวน้อยไปฉีดวัคซีนโดยไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ให้นับต่อไปได้เลย หากละเลยจนทำให้เจ้าตัวน้อยได้รับวัคซีนไม่ครบ อาจทำให้เจ้าตัวน้อยเป็นโรคร้ายแรงที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้ นอกจากเรื่องการฉีดวัคซีนให้ครบถ้วนแล้ว การรักษาความสะอาดของใช้เด็ก อาทิเช่น เครื่องปั้มน้ำนม ขวดนม หรือแม้แต่รถเข็นเด็กก็เป็นสิ่งสำคัญอีกเช่นกัน

สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ https://www.baby8slot.com/



ขอบคุณข้อมูลจาก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ แผนกกุมารเวชศาสตร์

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com

จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก
  • 76 ตอบ
  • 3554 อ่าน
« ตอบกลับ #19 baby8»เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2564, 09:38:04 am »
เมื่อเจ้าตัวน้อยฟันขึ้น

 

สิ่งที่คุณแม่ที่มีเจ้าตัวน้อยเป็นกังวลนอกจากเรื่องสุขภาพและพัฒนาการทางร่างกายของเจ้าตัวน้อยแล้ว เรื่องการขึ้นของฟันของเจ้าตัวน้อยก็เป็นอีกเรื่องที่คุณแม่เฝ้ารอว่า เมื่อไหร่นะที่ฟันซี่แรกของลูกจะขึ้น โดยฟันชุดแรกหรือที่เรียกว่าฟันน้ำนมมักจะเริ่มขึ้นโดยประมาณอายุราวๆ 6 เดือน

อาการเจ็บๆคันๆเหงือก ไม่สบายตัว หงุดหงิดงอแงอาจพบได้ในเจ้าตัวน้อยบางรายที่ฟันของเจ้าตัวน้อยกำลังจะขึ้น เป็นอีกช่วงเวลาในการเติบโตของเจ้าตัวน้อยที่คงหนีไม่พ้น คุณพ่อและคุณแม่จึงควรดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเหงือกของเจ้าตัวน้อยอาจมีอาการบวมแดงในบริเวณที่ฟันกำลังจะขึ้น และคุณพ่อและคุณแม่สามารถช่วยลดอาการหงุดหงิด บรรเทาการเจ็บๆคันๆนี้ได้



วิธีการช่วยบรรเทาอาการเจ็บๆ คันๆเหงือก ทำได้หลากวิธี

เมื่อเจ้าตัวน้อยมีอาการบวมแดงที่เหงือก ให้คุณพ่อและคุณแม่ใช้ผ้าสะอาดห่อน้ำแข็งก้อนเล็กๆและผูกให้แน่นแล้วนำไปให้เจ้าตัวน้อยอมๆ เคี้ยวๆ เพื่อลดอาการคันเหงือกได้
หลังจากล้างมือของคุณพ่อและคุณแม่ให้สะอาด ให้คุณพ่อและคุณแม่ใช้นิ้วของคุณพ่อและคุณแม่นวดเหงือกของเจ้าตัวน้อยเบาๆ การนวดจะให้เจ้าตัวน้อยผ่อนคลาย
หายางกัดสำหรับสำหรับเจ้าตัวน้อย ซึ่งควรเลือกชนิดที่ปราศจากสาร BPA และไม่มีส่วนประกอบของชิ้นส่วนเล็กๆ เพราะชิ้นส่วนเล็กๆอาจจะหลุดติดคอของเจ้าตัวน้อยได้
แต่หากเจ้าตัวน้อยยังมีอาการงอแง หรือมีไข้ต่ำ คุณพ่อและคุณแม่สามารถให้ยาแก้ปวดพาราเซตามอลสำหรับเด็กได้ในปริมาณยาที่เหมาะสม แต่ควรปรึกษากุมารแพทย์ หรือเภสัชกรก่อนการให้ยากับเจ้าตัวน้อยทุกครั้ง


วิธีการดูแลรักษาฟันของเจ้าตัวน้อย

เมื่อฟันของเจ้าตัวน้อยเริ่มขึ้นแล้ว คุณพ่อและคุณแม่ควรเริ่มต้นดูแลรักษาฟันตั้งแต่ฟันซี่แรก เพื่อป้องกันไม่ให้แบคทีเรียกัดกร่อนสารเคลือบฟันก่อนฟันของเจ้าตัวน้อยจะผุ

ใช้ช้อนและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารชนิดอื่นๆ แยกจากเจ้าตัวน้อย เพราะน้ำลายในช่องปากของคุณพ่อและคุณแม่มีเชื้อแบคทีเรียที่สามารถทำให้ฟันผุ คุณพ่อและคุณแม่จึงควรดูแลสุขภาพในช่องปากด้วยเช่นกัน เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อแบคทีเรียไปสู่เจ้าตัวน้อย
ไม่ควรให้ขวดนมคาปากเจ้าตัวน้อยนานๆ เมื่อเจ้าตัวน้อยดื่มนมเสร็จ ควรนำขวดนมออกจากปากทันที ไม่ควรให้คาขวดนมไว้ในขณะที่เจ้าตัวน้อยหลับ เพราะน้ำตาลที่มีในนมจะทำให้แบคทีเรียที่อยู่ในปากของเจ้าตัวน้อยผลิตกรดที่ทำให้ฟันผุออกมา และหลังจากให้นมเรียบร้อย คุณพ่อและคุณแม่ควรเช็ดทำความสะอาดฟันให้เจ้าตัวน้อยด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลากลางคืน
ฟันผุเพราะน้ำผลไม้ ในช่วงวัย 1-6 ปี ไม่ควรให้เจ้าตัวน้อยดื่มน้ำผลไม้ 100% เกินวันละ 4-6 ออนซ์ เพราะน้ำผลไม้หลายๆยี่ห้อเป็นน้ำที่เติมน้ำตาลและแต่งรสเลียนแบบน้ำผลไม้ธรรมชาติ ควรให้กินเป็นผลไม้สดจะดีกว่า
ฝึกดื่มนมจากถ้วย เพราะการดูดนมจากขวดบ่อยๆ จะทำให้ฟันผุง่ายกว่า เมื่ออายุครบ 1 ขวบหรืออาจจะเร็วกว่านั้นคุณพ่อและคุณแม่ควรฝึกพัฒนาการให้เจ้าตัวน้อยเริ่มดื่มนมจากแก้วแทนขวดนม
กินอาหารที่มีประโยชน์ ในแต่ละมื้ออาหารควรประกอบด้วยอาหารที่ช่วยลดโอกาสของการเกิดฟันผุ เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผักและผลไม้ เพราะจะช่วยขจัดน้ำตาลในปากและป้องกันการเกิดคราบหินปูน และควรให้เจ้าตัวน้อยบ้วนปากหรือแปรงฟันหลังกินของหวานๆด้วย
ทำความสะอาดฟันให้เจ้าตัวน้อย เมื่อฟันซี่แรกขึ้น คุณพ่อและคุณแม่ก็ควรเริ่มทำความสะอาดฟันได้เลยด้วยผ้านุ่มๆ หรือผ้าก๊อชชุบน้ำ และเมื่อฟันขึ้นเยอะขึ้นให้คุณพ่อและคุณแม่ทำความสะอาดฟันด้วยแปรงสีฟันนิ่มๆ และใช้ยาสีฟันที่เสริมฟลูออไรด์สำหรับเด็ก
 

ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเจ้าตัวน้อย คุณพ่อและคุณแม่จึงควรใส่ใจในรายละเอียดให้มาก ไม่ว่าจะเป็นร่างกายของเจ้าตัวน้อย ของใช้เด็กต่างๆ เช่น ยางกัด ขวดนม เครื่องปั้มน้ำนม และอื่นๆ คุณพ่อและคุณแม่สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องความสะอาด หรือบทความอื่นๆ ที่มีประโยชน์ได้ที่ www.baby8slot.com


จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com
จำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ของใช้เด็ก รถเข็น คาร์ซีท
https://www.baby8slot.com