โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน ลดราคา 40%




รายละเอียดโพส! ohmaho
ขาย   ใหม่ ราคา : 1000   บาท
โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน ลดราคา 40%
  • 2 ตอบ
  • 2659 อ่าน
« ohmaho»เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2564, 02:05:08 pm »
IAMP OFFICE FURNITURE CO.LTD

เราคือผู้นำสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน และ อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในออฟฟิศ ราคาถูกกว่าเจ้าไหนๆ มาพร้อมด้วยดีไซน์หรูและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา. เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษมากกว่า 10 ปี ในการออกแบบผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบต่าง ๆ ท่านจะมั่นใจได้เลยว่า สินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานทุกชิ้น ทุกรูปแบบที่ท่านได้รับไปนั้น จะมีความแข็งแรง ทนทาน และสามารถใช้งานได้ในระยะเวลาที่นานแสนนาน วัสดุในการออกแบบสินค้าทุกชิ้น ได้ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ด้วยวัสดุอุปกรณ์ชั้นดีที่ใช้ในการผลิตและประกอบติดตั้งในแต่ละส่วนงาน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน พาร์ติชั่น ตู้เอกสาร และ สินค้าเฟอร์นิเจอร์ภายในสำนักงานอีกหลายแบบ


รับออกแบบ เก้าอี้สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะทำงาน ตู้เอกสาร

เราคือผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการในงานเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ  รับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน  โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เรามุ่งมั่นและพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีทีมงานมีออาชีพ

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน คุณภาพดี ราคาโรงงาน พร้อมส่งทุกวัน สินค้าตามแบบมาตรฐาน ราคาเหมาะสมผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เราดำเนินการทุกประเภท สำหรับโครงการใหม่ๆที่ต้องการมี “โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , ตู้เอกสาร , พาร์ทิชั่น” ที่ทันสมัยไปไว้ในออฟฟิศของคุณ เราดำเนินการเลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับคุณ

เพื่อสุขภาพที่ดีของท่านในการนั่งทำงาน


เก้าอี้สำนักงานจัดว่าเป็นว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการมีส่วนช่วยสำหรับการนั่งทำงานของหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเก้าอี้ที่มีความยืดหยุ่น และเหมาะสม กับสรีระของตัว ท่านเอง เพราะเก้าอี้แต่ละเพราะเก้าอี้แต่ละแบบออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันหากเราเลือกใช้เก้าอี้ที่ถูกต้องก็จะทำให้สุขภาพของเราดีตามไปด้วย สามารถ ช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดไหล ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้นั่นเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่หากเราเลือกใช้อุปกรณ์ สินค้าเก้าอี้สำนักงานที่เหมาะสมแล้วอาการเหล่านี้จะหายไปสุขภาพของเราสุขภาพของเราก็จะดีขึ้นและการทำงานของท่านก็จะลื่นไหลไม่สะดุดอีกต่อไป.

ติดต่อ
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข
0866175924
โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน ลดราคา 40%
  • 2 ตอบ
  • 2659 อ่าน
« ตอบกลับ #1 เกียรติศักดิ์ เจริญสุข»เมื่อ: 21 มีนาคม 2564, 10:01:12 am »
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

ผมชื่อฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เป็นนักเรียนโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ที่ใครเอ่ยนามก็คงจะรู้จักนะครับ โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งโดยเชื้อพระวงศ์ในสมัยก่อน นักเรียนทุกคน และเรารักและศรัทธาโรงเรียนแห่งนี้มากๆ
โรงเรียนของฟลุ๊คมีหอพักนักเรียนประจำอยู่ด้านในสุดของโรงเรียนติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ก่อนมันเป็นตึกมัธยมเก่า แต่ต่อมาได้ทุบทิ้งแล้วสร้างตึกหลังใหม่ขึ้นมาแทน ซึ่งก็คือตึกของรักเรียนประจำปัจจุบันนั้นเอง และฟลุ๊คก็เป็นนักเรียน ที่เข้ามาอยู่ในตึกประจำแห่งนี้ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาอยู่ ไม่ค่อยมีอะไรหรอก แต่ก็เคยได้ยินเพื่อนๆ เล่าอยู่หลายครั้งว่าชั้น 4 ของตึก ซึ่งเป็นห้องแต่งตัวของนักเรียนประจำนั้นมีผี !!


วันนั้นฟลุ๊คซ้อมบาสเกตบอลเสร็จ ฟลุ๊คก็รีบเข้าตึกประจำ เพราะมันสายแล้ว ฟลุ๊คตัดสินใจวิ่งรวดเดียวขึ้นไปชั้น 4 และทันทีที่เข้าห้องแต่งตัวได้ ฟลุ๊ครีบปิดประตู (ประตูเป็นประตูไม้สักเก่าๆ) แล้วจัดการรีบถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นฟลุ๊คได้ยินเสียงปิดตู้ และล็อคกุญแจ ดังมาจากอีกมุมหนึ่งของห้อง
วินาทีนั้นฟลุ๊คก็ดีใจแล้ว เพราะอย่างน้อยก็มีคน อยู่เป็นเพื่อน และสายเหมือนกับฟลุ๊ค จากนั้นฟลุ๊คก็เลยเผลอตะโกนถามไปอย่างทะเล้นๆ

“ใครอ่ะ ยังไม่ลงไปอาบน้ำอีกเหรอ”
ฟลุ๊คก็รอฟังคำตอบ แต่ก็ไม่มีเสียงคนตอบกลับมา มีเพียงเสียงตู้ที่ดังๆ อยู่เรื่อยๆ สักพักฟลุ๊คก็ทนความเงียบไม่ไหว รีบเดินไปดูตู้ที่เป็นที่มาของเสียง ปรากฏว่า “ไม่มีใครสักคน!!”
ตอนนั้นฟลุ๊คพยายามคิดว่า เพื่อนน่าจะลงไปแล้วหรือเปล่า แต่คิดไปคิดมาประตูทางเข้ามันอยู่ตรงตู้ฟลุ๊ค หากลงไปก็ต้องผ่านตู้ของฟลุ๊คไปแน่นอน จังหวะนั้นฟลุ๊คตกใจจนพูดอะไรไม่ออก พอตั้งสติได้ ฟลุ๊ควิ่งลงชั้น 1 ไปทันทีเพื่อรีบไปอาบน้ำ ระหว่างทางก็พยายามคิดว่าเมื่อกี้ฟลุ๊คได้ยินเสียงอะไรมา หูแว่วไปหรือเปล่า แต่ค่อนข้างมั่นใจว่ามันชัดมากกก จนคิดเป็นเสียงอย่างอื่นไม่ได้
ฟลุ๊คกังวลจนตัดสินใจจนต้องไปเรียกเพื่อนในกลุ่มอีก 5 คนขึ้นไปด้วย ซึ่งพอเอาเรื่องทั้งหมดไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟังทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

“มุมห้องใช่ไหม? เราก็เคยได้ยิน มันชัดมากจนคิดว่ามีคนอยู่”
จนเพื่อนๆ ก็เริ่มแชร์ประสบการณ์กันว่า ห้องแต่งตัวชั้น 4 นั้นมีรุ่นพี่รุ่นก่อนๆ คนหลายคนเจอมาเหมือนกันทั้งเจอเสียงประหลาด เจอเสียงคนคุยกัน ทั้งๆ ที่ทั้งชั้นมีอยู่คนเดียว!!
จนหลังจากนั้นฟลุ๊คเหมือนกับเป็นโรคจิต เพราะเวลาก่อนเปิดตู้ ฟลุ๊คจะยกมือไหว้ และสวดมนต์ก่อน จนคนที่ไม่รู้ก็งงว่าเราไหว้อะไร แต่เพื่อความสบายใจเราก็ทำ จนวันหนึ่งทุกอย่างก็เฉลย !! เราก็เพิ่งสังเกตเห็นว่า เหนือตู้บริเวณไม้ได้สลักตัวอักษรว่า
“ที่ระลึกงานพระศพ……..” ซึ่งมีทุกตู้ และบางตู้ก็จางๆ


ทุกวันนี้นักเรียนทุกคนที่ใช้ห้องนั้นกลัวกันมาก (โดยเฉพาะหลังรู้ว่ามีตัวอักษรบนหลังตู้) แล้วเวลาต้องเข้าไปห้องนั้น ก็จะต้องไปกันหลายๆ คน แต่ก็เชื่อไหมว่าทุกวันนี้ ตึกประจำชั้น 4 นั้น ยังมีคนเห็นเหตุการณ์แปลกๆ มากมาย จนนักเรียนหลายคนกลัวจนเป็นโรคจิตกันอยู่แล้ว !!

ขอบคุณบทความจาก เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เรื่องผี , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข นิยาย

โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน ลดราคา 40%
  • 2 ตอบ
  • 2659 อ่าน
« ตอบกลับ #2 เกียรติศักดิ์ เจริญสุข»เมื่อ: 21 มีนาคม 2564, 09:11:18 pm »
จากค่ายมวย เจริญสุข สู่ร้านหมูกระทะ เกียรติศักดิ์ บาร์บีคิว

วันที่ 21 มีนาคม 2564 วันนี้ฟลุ๊คมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง จากที่เคยมีค่ายมวย เจริญสุข หันเหไปสู่ร้านหมูกระทะ เกียรติศักดิ์ ใช่แล้วครับผม ฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ชื่อร้าน เกียรติศักดิ์ บาร์คิว ที่ นครนายก่อนที่จะมาเป็นร้านหมูกระทะ ที่เมื่อก่อนเคยเป็นค่ายมวยมาก่อน สวัสดีครับ ผม ฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข ผู้สืบทอดธุรกิจร้านเกียรติศักดิ์ บาร์บีคิว รุ่นที่2 เล่าว่าเมื่อ 20 ปีก่อนที่จะมาเปิดร้าน ทางครอบครัวได้มีค่ายมวย ชื่อว่า ค่ายมวย “ค่ายมวยส.เกียรติศักดิ์”ก่อนที่จะมาปรับเปลี่ยนเป็นร้านหมูกระทะ ต้นกำเนิดมาจากคุณพ่อที่เห็นว่าในโซนนครนายกแถวนั้น ยังไม่มีร้านหมูกระทะเลยอยากจะเปิดและคุณแม่ก็ได้ไปเจอเพื่อนที่กำแพงเพชร ซึ่งเขาทำร้านหมูกระทะอยู่ที่นั่นเลยขอสูตรมาทำที่นครนายก



ทำให้ทุกวันนี้ร้าน เกียรติศักดิ์ บาบีคิว ของคุณฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข เป็นร้านหมูกระทะที่คนต่อคิวที่จะทานหมูกระทะยาวล้นทางเดิน ซึ่งจุดเด่นของทางร้านอยุ่ที่น้ำจิ้ม ที่มีสูตรเดียว แต่ก็เป็นสูตรเดียวที่ลูกค้าต่างชื่นชอบ

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก
เกียรติศักดิ์ เจริญสุข

Tags. เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , ฟลุ๊ค เกียรติศักดิ์ เจริญสุข , เกียรติศักดิ์ เจริญสุข บาบีคิว