ด.ต.ปืนโหด กระหน่ำยิงร้านอาหาร เมียสาหัส คนในร้านดับ 2 คาดปมหึงหวง




รายละเอียดโพส! admin
อาชญากรรม  
ด.ต.ปืนโหด กระหน่ำยิงร้านอาหาร เมียสาหัส คนในร้านดับ 2 คาดปมหึงหวง
  • 0 ตอบ
  • 3684 อ่าน
« admin»เมื่อ: 04 ธันวาคม 2563, 11:56:44 am »


ดาบตำรวจปืนโหด กระหน่ำยิงเมียคาร้านอาหารสาหัส ผัวเมียในร้านดับอีก 2 เกลี้ยกล่อมนาน 2 ชม. ก่อนยอมมอบตัว หิ้วตัวสอบสวน เบื้องต้นคาดปมหึงหวง หุ้นส่วนในร้าน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พ.ย.63 ร.ต.อ.สมจิตร ชุมเสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารอยู่ในตึกแถวชั้นเดียว ภายในร้านพบคนถูกยิง 3 คน คือ นายจรัญ สุขวงศ์กฎ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตามลำตัวและหน้าผาก รวม 9 นัด เสียชีวิต ใกล้กันพบ นางสมคิด อายุประมาณ 42 ปี (ภรรยานายจรัญ) ถูกยิงตามร่างกายรวม 6 นัดเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบ นางนุชจรีย์ แก้วจตุรัตน์ อายุ 42 ปี เป็นพยาบาลวิชาชีพ รพ.โนนสุวรรณ ถูกยิงบริเวณโหนกแก้ม 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.โนนสุวรรณ ก่อนจะส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ดาบตำรวจอร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ ซึ่งเป็นสามีของ นางนุชจรีย์ ผู้บาดเจ็บ 

จากการสอบถาม น.ส.สุวรรณี เย็นรักศรี อายุ 38 ปี ลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับ นางนุชจรีย์ ระหว่างที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้าน ดาบตำรวจอร่าม ซึ่งรู้จักกันดี เดินเข้ามาแล้วชักอาวุธปืนยิงกระหน่ำภายในร้าน พวกตนได้แต่หมอบลงกับพื้น และคว้าแขนดาบตำรวจอร่าม แล้วถามว่า "ทำไม" โดยได้รับคำตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร" ก่อน ดาบตำรวจอร่าม จะขับรถจักรยายนต์ออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัว ดาบตำรวจอร่าม พบว่าได้พาลูกสาวอายุประมาณ 20 ปีไปอยู่ที่บ้านพัก โดย พ.ต.อ.ชวาล อุทัยพันธุ์ ผกก.สภ.โนนสุวรรณ ได้เดินทางมาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม. ดาบตำรวจอร่ามจึงยอมมอบตัว ก่อนตำรวจจะนำตัวไปสอบสวน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวงหุ้นส่วนภายในร้านอาหาร.

ที่มา ข่าวไทยรัฐ