ตายายตากข้าวไปขอโทษ 3 ครั้งแต่เสี่ยบิ๊กไบค์ไม่รับ เตรียมขึ้นศาล 25 พ.ย.




รายละเอียดโพส! admin
ข่าวทั่วๆไป  
ตายายตากข้าวไปขอโทษ 3 ครั้งแต่เสี่ยบิ๊กไบค์ไม่รับ เตรียมขึ้นศาล 25 พ.ย.
  • 0 ตอบ
  • 3609 อ่าน
« admin»เมื่อ: 04 ธันวาคม 2563, 11:50:37 am »


สองผัวเมียชาวนา ที่ตากข้าวริมถนนผวาหนัก หลังตามไปขอโทษเสี่ยบิ๊กไบค์ถึงบ้าน 3 ครั้ง แต่ไม่ยอมรับ เผยกู้เงินนอกระบบมา 4,000 หวังเอาไปเป็นค่าทำขวัญให้เสี่ย เตรียมต้องไปขึ้นศาลวันที่ 25 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 กรณีนายคณากร อภัยจิตต์ หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 28 ปี เจ้าของร้านยางแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Ducati Multistrada Enduro มาจากตัวอำเภอนางรอง จะกลับบ้านที่บ้านหนองสะแก ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ ประสบอุบัติเหตุรถไปชนใส่ข้าวเปลือกที่ชาวนาตากเอาไว้ข้างถนน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บและรถเสียหาย ก่อนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อเอาผิดเจ้าของข้าวเปลือก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลา 20.00 น.(16 พ.ย.) ที่ผ่านมา บนถนนในหมู่บ้าน ต่อมาเสี่ยเต้ย กล่าวกับสื่อว่า ไม่ติดใจที่บาดเจ็บและซ่อมรถ เพียงแค่ขอให้นายสมชาย หมื่นรัมย์ อายุ 67 ปี และนางกูล หมื่นรัมย์ อายุ 60 ปี สองสามีภรรยา ชาวนาเจ้าของกองข้าวเปลือก ที่ ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นเจ้าของข้าว มาขอโทษแล้วจบกัน



ความคืบหน้าล่าสุด สองสามีภรรยาเจ้าของข้าวเปลือก ได้เดินทางไปที่ร้านยางของเสี่ยเต้ย ปรากฏว่าเสี่ยเต้ย ไม่ยอมออกจากร้านมาพบ ซึ่งจากการสอบถามเสี่ยเต้ยทางโทรศัพท์ทราบว่า "ต้องการเอาหลานที่โพสต์ต่อว่า" มาขอโทษด้วย แต่สองสามีภรรยายังทำไม่ได้ทันที เพราะหลานลางานไม่ได้ สองผัวเมียชาวนารอที่ร้านยางประมาณ 1 ชม. จึงเดินทางกลับ โดยไม่มีใครภายในร้านออกมาพูดคุยแต่อย่างใด ทั้งนี้ หลังจากชาวบ้านทราบข่าว เดินทางมาให้กำลังใจสองสามีภรรยาไม่ขาดสาย

อ่านเพิ่มเติมที่ https://www.thairath.co.th/news/local/northeast/1980448